ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้กับ บี กมลาสน์ : ชวนเที่ยวทุ่งคอสมอส ริมเขื่อนห้วยทราย จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้กับ บี กมลาสน์ ใครยังไม่มีที่เที่ยวปีใหม่ ฉลองปีใหม่ ฉลองเคานต์ดาวน์ วันนี้มีมาให้เลือก 2 ที่ เริ่มจากพาไปเที่ยวทุ่งคอสมอส ชมตะวันแดง ยามเย็น

ชวนเที่ยวทุ่งคอสมอส ริมเขื่อนห้วยทราย จ.ชัยภูมิ
นางรำจำนวนมากมาร่วมร่ายรำในพิธีเปิดการท่องเที่ยวชมทุ่งคอสมอส ที่อ่างเก็บน้ำห้วยทราย ตำบลซับใหญ่ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ โดยมี นายอนันต์ นาคนิยม ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เดินทางมาเป็นประธานเปิดทุ่งคอสมอส เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมทุ่งคอสมอส แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่กำลังชูช่อสีชมพู และสีขาว เต็มพื้นที่ท่ามกลางธรรมชาติ และทุ่งกังหันลมล้อมรอบอย่างสวยงาม หนึ่งเดียวของจังหวัดชัยภูมิ ที่มีให้ชมเพียงปีละ 1 ครั้ง

โดย จังหวัดชัยภูมิ ยังเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดชัยภูมิ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เช่น ชมดาวที่อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม อำเภอเทพสถิต, เคานต์ดาวที่มอหินขาว ตำบลท่าหินโงม รวมถึงไหว้พระขอพรที่พระใหญ่ชัยภูมิ เรียกว่ามาเที่ยวครั้งเดียวได้เที่ยวหลายจุดเลยทีเดียว

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนนอนเต็นท์-ชมสัตว์ฉลองเคานต์ดาวน์ จ.ชลบุรี
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เตรียมส่งความสุข ต้อนรับสู่ศักราชใหม่ 2567 ฉลองปีมังกรทอง ด้วยการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสชีวิต และพฤติกรรมสัตว์ป่าในยามค่ำคืนอย่างใกล้ชิด ภายใต้ชื่อ "Khao Kheow Night Zoo" โดยนักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ป่านานาชนิดที่ออกหากินตามธรรมชาติ

นอกจากนี้ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2566 สวนสัตว์จะเปิดให้ผู้เข้าชมนอนกางเต็นท์ชมสัตว์ในเวลากลางคืน โดยเขาเขียวจะจัดฉายหนังกลางแปลงท่ามกลางหุบเขา พร้อมบรรยากาศสุดฟินอบอวลไปด้วยความเย็นฉ่ำ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์

ฮือฮา! ปลาไหลแปลก 3 สี โผล่ในบ่อกลางทุ่งนา จ.นครนายก
พาไปส่องดูโชคลาภดูปลาไหลแปลก ไม่เหมือนกับปลาไหลทั่วไป มีสีสันสวยงาม ทั้งสีเหลือง สีดำ และสีน้ำตาล ตัวใหญ่ยาวลักษณะของสีคล้ายงูเหลือม ความยาว 69 เซนติเมตร น้ำหนัก 0.6 กรัม อยู่ในกะละมังในบ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 11 ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมาขอดูปลาไหลแปลก จับชั่งน้ำหนัก วัดความยาว เพราะไม่เคยพบเห็นมาก่อน หลายคนเชื่อว่ามาให้โชคอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark