ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นเพื่อนรื้อค้นของในห้อง โมโหคว้าค้อนทุบหัวดับ จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มแค้นเพื่อนสนิทชอบรื้อค้นข้าวของในห้อง โมโหคว้าค้อนทุบศีรษะเสียชีวิต

เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใกล้โรงน้ำแข็งใน ตำบลข้าวเม่า อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำรวจ สภ.อุทัย มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างนายอภิชาติ อายุ 46 ปี อยู่ตรงประตูทางเข้าห้อง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะหลายแห่ง เลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอภิรักษ์ อายุ 23 ปี ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมค้อนที่ใช้ในการก่อเหตุ นายอภิรักษ์ บอกว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิต เสพยาเสพติดด้วยกัน แต่ไม่ได้ขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด เพราะไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผู้เสียชีวิต แต่ไม่ชอบที่ผู้เสียชีวิต ชอบมารื้อค้นข้าวของในบ้าน เพราะของในบ้านหายบ่อย เคยสอบถาม แต่ก็ไม่ยอมรับว่าเอาของไปหรือเปล่า ทำให้ตนโมโหใช้ค้อนทุบจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายณัฐภพ อายุ 27 ปี พี่ชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงทะเลาวิวาทเสียงดัง จึงรีบลงมาดูพบว่า ผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ส่วนน้องชาย ก็ยืนถือค้อน รอมอบตัวกับตำรวจ

ตำรวจ สภ.อุทัย ได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุ พบมีสารเสพติด เมทแอมเฟตามิน จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 คุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark