ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อีซอนคยุน นักแสดงชนชั้นปรสิต ถูกพบเสียชีวิตในรถ

อีซอนคยุน นักแสดงจากภาพยนต์ ชนชั้นปรสิต ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์ ตำรวจเผยก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่า เขาทิ้งข้อความไว้เหมือนสั่งลา

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า เช้าวันนี้ 27 ธันวาคม 2566 พบร่างของ อีซอนคยุน นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็น 1 ในนักแสดงนำของภาพยนต์ ชนชั้นปรสิต หรือ Parasite ที๋โด่งดังจนได้รับรางวัลปาล์มทองคำ และ รับรางวัลออสการ์  เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่ถูกจอดไว้บริเวณสวนสาธารณะใกล้กับเขตจงโน โซล เมื่อเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบบริเวณที่นั่งผู้โดยสารมีถ่านอัดก่อนอยู่และมีร่องรอยการเผาไหม้ จากนั้นตำรวจยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตในรถคือ นักแสดง อีซอนคยุน ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับแจ้งว่า อีซอนกยุน ออกจากบ้านหลังจากเขียนจดหมายเอาไว้ซึ่งคล้ายกับจดหมายลา

ก่อนหน้า อีซอนคยุน ได้เข้าไปพัวพันกับคดียาเสพติด โดยเขาถูกตำรวจสอบสวน 3 รอบ  ในข้อหาต้องสงสัยใช้กัญชาและยาผิดเสพติดหลายครั้ง ที่สถานบันเทิงระดับไฮเอนด์ในย่านกังนัม แต่ อีซอนกยุน ได้ให้ปากคำว่า เขาถูกพนักงานแบล็กเมล์  และผลการตรวจสารเสพติดจากเส้นผม และ ปัสสาวะ ของนักแสดง อีซอนคยุน ก็ไม่พบสารเสพติด

สำหรับ อีซอนคยุน นับว่าเป็นนักแสดงตัวท็อป แถวแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ฝากผลงานโด่งดังไว้หลายเรื่อง อาทิ Coffe Prince, My Mister, Helpless,All About My Wife  และ Parasite

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark