ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฉ บ่อนไฮโล ทำเนียนเปิดโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้า

ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังเมื่อเช้า "สนามข่าว 7 สี" เปิดคลิปภาพบ่อนไฮโลแห่งหนึ่ง ที่เปิดโต๊ะสนุกบังหน้า ย่านคู้บอน ล่าสุดทางผู้กำกับ สน.คันยายาว เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ก็ยืนยันว่าไม่ใช่บ่อน แต่เป็นโต๊ะสนุกเท่านั้น ส่วนภาพที่เห็นว่ามีการเล่น ก็เป็นพนักงานภายในโต๊ะสนุก 

แฉ บ่อนไฮโล ทำเนียนเปิดโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้า
นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะที่นักพนันกำลังเล่นไฮโล บนโต๊ะก็มีอุปกรณ์การเล่นพนันอย่างครบครัน ภายในคลิปจะได้ยินเสียงที่พนักงานประจำบ่อน ถามนักพนันว่า มีเพิ่มไหม หรือจะแทงเพิ่มไหมนั่นเอง 

ซึ่งคลิปภาพนี้ เป็นบ่อนแห่งหนึ่ง ย่านคู้บอน ที่ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ได้รับมาจากผู้ร้องเรียนที่เคยเข้าไปเล่นการพนันในที่แห่งนี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบมีการเปิดเป็นโต๊ะสนุก โดยบริเวณทางเข้าด้านหน้าจะมีชายฉกรรจ์ 3-4 คน ดูแลความเรียบร้อย คอยต้อนรับลูกค้า แต่มีจุดผิดสังเกต คือ ปกติของโต๊ะสนุกทั่วไป จะมีเพียงพนักงานคอยบริการหาที่จอดรถ 1-2 คน และจะไม่แต่งกายคล้ายกับการ์ดประจำตามสถานบันเทิง

และเพื่อเพิ่มความชัดเจน ทีมข่าวยังทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการที่โต๊ะสนุก และสังเกตเห็นห้องด้านในอีก 1 ห้อง ที่คาดว่าเป็นพื้นที่เล่นพนัน และมีนักพนันเข้าไปเล่นอยู่ด้วย

โดยเบื้องต้น ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงกับสถานที่แห่งนี้ ให้ข้อมูลเพิ่มด้วยว่า โต๊ะสนุกดังกล่าวมีบ่อนพนันอยู่ภายในจริง ชาวบ้านในพื้นที่รู้กันดี ที่สำคัญชาวบ้านยังยอมรับด้วยว่า เคยเข้าไปเล่นพนันอยู่หลายครั้งด้วย

ตำรวจ ยืนยัน ไม่มีบ่อนไฮโลในโต๊ะสนุกเกอร์ แย้มเป็น พนักงานเล่นพนันกันเอง
จากเหตุดังกล่าวเมื่อเช้าที่ผ่านมา (27 ธ.ค.) ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มกับ พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับ สน.คันนายาว บอกว่า เมื่อคืนนี้ ประมาณ 23.00 น. ได้วางกำลังเข้าไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบเป็นเพียงโต๊ะสนุก ที่เปิดให้ประชาชนเข้าไปเล่นหาความสำราญใจเท่านั้น

ส่วนที่มีการร้องเรียนว่าลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน ผลการสอบสวนข้อเท็จจริงหลังจับกุมตัวพนักงานโต๊ะสนุกจำนวน 5 คน ที่มีพฤติกรรมแอบลักลอบเล่นพนันกัน ก็ให้ข้อมูลว่า เป็นการเล่นเฉพาะกลุ่มพวกเขาเอง ไม่ได้เปิดให้ชาวบ้านเข้าไปร่วมเล่นด้วย แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงจะขยายผลสอบสวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และเรียกผู้ประกอบการมาให้ปากคำเพิ่มเติมว่า มีส่วนรู้เห็นและรู้พฤติกรรมของพนักงานในโต๊ะสนุกหรือไม่ หากพบการกระทำผิด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark