ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวคาราโอเกะ โวย! คดีไม่คืบ หลังถูกรถยนต์ของตำรวจ ตชด.ชนจนต้องตัดขา


สาวคาราโอเกะ โวย! คดีไม่คืบ หลังถูกรถยนต์ของตำรวจ ตชด.ชนจนต้องตัดขา แต่เสนอเงินชดใช้เงินให้ 1.5 หมื่นบาท แล้วให้จบกัน

น.ส.วิชญาพร อายุ 22 ปี ชาว อ.เขาสมิง จ.ตราด ร้องสื่อมวลชน หลังถูกรถยนต์ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส วันที่ 14 ธ.ค.66 เวลา 04.30 น.ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จุดเกิดถนนสายแสนตุ้ง – บ่อไร่ หลังเกิดเหตุเข้ารับการรักษาที่รพ.เขาสมิง และรพ.ตราด อาการสาหัสต้องตัดเท้าข้างขวาใต้เข่า  ตอนนี้ออกจากรพ.มารักษาตัวอยู่บ้านแล้ว  ซึ่งคดีไม่มีความคืบหน้า ส่วนคู่กรณีเป็นตำรวจ ตชด.116 บ่อไร่ เสนอชดใช้เงินให้ 1.5 หมื่นบาทแล้วจบกัน
   
นส.วิชญาพร เผยว่า จนถึงตอนนี้คดีไม่มีความคืบหน้า จึงร้องผ่านสื่อมวลชน ขอความช่วยเหลือ หวังได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยา เพราะรักษาตัวติดหนี้รพ.กว่า 3 หมื่นบาทแล้ว และยังต้องตกงาน เพราะขาขาด นายจ้างเลิกจ้าง ต่อมาจึงได้ไปติดตามที่ สภ.เขาสมิง โดย พ.ต.ต.นิจสัน พั่วพันศรี สารวัตรสืบสวน สภ.เขาสมิง เผยว่า เรื่องดังกล่าวทางตำรวจได้ให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดยนำตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงตรวจที่เกิดเหตุ เก็บรายละเอียดทุกอย่างว่า ใครผิด ใครถูก ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์อยู่  โดยบอกว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรม หากคู่กรณีผิด ก็จะต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย แต่หากคู่กรณีถูก ก็จะให้ช่วยเยียวยาตามหลักมนุษยธรรม ขอให้รอเวลาตรวจพิสูจน์ก่อน

นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่า คู่กรณีเป็น ตชด.สังกัด ตชด.116บ่อไร่  ก่อนเกิดเหตุเดินทางจะไป กทม. ขณะ น.ส.วิชญาพร เดินทางกลับจากทำงาน ที่ร้านคาราโอกะในตำบลแสนตุ้ง และวัดแอลกอฮอล์คู่กรณีแล้ว เป็น 0   ในเรื่องดังกล่าวต้องรอผลการพิสูจน์จาดพิสูจน์หลักฐานจะระบุชัดว่า ใครผิด ใครถูก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark