ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่ออกตามหาลูกชายหายจากบ้านพร้อมรถพ่วงข้าง มาพบถูกรถทับร่างอยู่ในหนองน้ำ


แม่ออกตามหาลูกชายหายตัวออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตัดสินใจตามรอยสัญญาณ GPS จากโทรศัพท์มือถือ พบเป็นศพถูกรถทับอยู่ในหนองน้ำข้างทาง

วันนี้ (27 ธ.ค.66)  เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้รับการประสานจากครอบครัวของน้องอะตอม อายุ 15 ปี ให้ช่วยออกตามหาตัวของน้องอะตอม หลังจากออกจากบ้านไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2566 และได้ขาดการติดต่อไป

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้ช่วยกันออกค้นหาตามเส้นทางที่คาดว่าน้องจะผ่านไป โดยค้นหากันนานข้ามคืนแต่ก็ยังไม่พบเบาะแส กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2566 ทางครอบครัวของน้องอะตอมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้ตามสัญญาณ GPS ในโทรศัพท์มือถือของน้องจนพบว่าไปอยู่ที่บริเวณซอยฝั่งตรงข้ามวัดท่าตะคร้อ        ต.ท่าตะคร้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงได้ดำเนินการค้นหาบริเวณพื้นที่โดยรอบ จนไปพบร่างของน้องอะตอม ถูกรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับอยู่ก้นแอ่งน้ำริมถนนภายในซอย

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างของน้องอะตอมพร้อมโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะให้แพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 และพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสำรอง ร่วมกันตรวจสอบชันสูตรศพ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ คาดว่าน้องน่าจะประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกลงไปในคลองและถูกรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับเอาไว้จนไม่สามารถขึ้นจากน้ำได้และจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามแม่ของน้องอะตอม ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า น้องอะตอมได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 15.30 นาฬิกา ของวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะออกไปซื้อข้าวสาร แต่เวลาผ่านล่วงเลยไปหลายชั่วโมง น้องก็ยังไม่กลับบ้าน โทรศัพท์ไปหาก็ไม่มีผู้รับสาย ทางครอบครัวจึงตัดสินใจช่วยกันออกตามหาและแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนวัฒนาวุธช่วยกันกระจายข่าวและออกค้นหาตัวน้อง แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งทำการตรวจสอบสัญญาณ GPS จากโทรศัพท์มือถือ พบว่าอยู่ในพื้นที่ ซอยฝั่งตรงข้ามวัดท่าตะคร้อ จนนำมาสู่การค้นหาและพบร่างของน้องดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัว คาดว่า น้องอาจจะประสบอุบัติเหตุเนื่องจากไม่มีความชำนาญในการขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างจนทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในหนองน้ำและถูกรดทับจนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในหนองน้ำดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark