ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรโหดจับลุงมัดแขนขา ตีหน้า ชิงรถ จยย.หลบหนี จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรไม่รู้จักบุญคุณคน ลุงอายุ 65 ปี เห็นตกงานให้มาพักอาศัยบ้านอีกหลังของตัวเอง แต่สุดท้ายกลับหักหลังจับลุงมัดแขนขา ตีหน้าบาดเจ็บสาหัส ชิงรถและทรัพย์สินหลบหนี

นายไชยยนต์ เงินสันเทียะ อายุ 65 ปี ถูกคนร้ายจับมัดแขนขา และใช้ของแข็งตีไปที่ใบหน้าบาดเจ็บสาหัส ชิงรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ เงินสด ก่อนหลบหนี เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายในชุมชนวัดม่วงน้อย ตำบลบ้านครัว อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว นางสุนันทา ศรีโปฏก อายุ 37 ปี ลูกสาวนายไชยยนต์ เปิดประตูบ้านพาทีมข่าวเข้าไปดูภายในบ้าน พร้อมชี้จุดที่พ่อถูกคนร้ายจับมัดแขน มัดขา และใช้ของแข็งตีที่ใบหน้า พบรอยเลือดที่พื้นบ้านจำนวนมาก

นางสุนันทา เล่าว่า ตนไปพักอยู่ที่บ้านสามีในอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนพ่ออยู่บ้านคนเดียว วันเกิดเหตุ ป้าข้างบ้านของพ่อ โทรมาบอกว่า พ่อถูกทำร้ายร่างกายถูกส่งโรงพยาบาล จึงตามไปที่โรงพยาบาล พบว่าใบหน้าพ่อ มีแผลเขียวช้ำ กระดูกใต้คางหัก เลือดไหลจำนวนมากและทำให้เลือดไปอุดทางเดินหายใจ ดั้งจมูกแตกและมีร่องรอยบวมที่ข้อมือจากการโดนเชือกมัด อาการสาหัสยังพูดไม่ได้ ทรัพย์สินที่หายไป ได้แก่ โทรศัพท์ เงินสด 3,000 บาท กุญแจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 อีก 1 คัน

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายหรั่ง อายุประมาณ 40 ปี เพราะเพื่อนบ้านเห็นนายหรั่งขี่รถจักรยานยนต์ของพ่อไป นายหรั่งเป็นคนที่พ่อให้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังห่างออกไป 40 เมตร โดยมาอยู่ได้ 1 ปี เพราะนายหรั่ง บอกว่า ตกงาน ให้นายหรั่งออกแค่ค่าน้ำและค่าไฟเท่านั้น คาดว่าน่าจะเสพยาด้วย

ตำรวจ สภ.บ้านหมอ จะเร่งติดตามตัวนายหรั่งที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป และยังให้ตำรวจไปติดตามที่บ้านของเพื่อนนายหรั่งที่คิดว่าจะไปกบดานอยู่ คาดว่าใช้เวลาไม่นานน่าจะจับกุมตัวนายหรั่งได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark