ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งานกีฬาสานสัมพันธ์ โจ๋ไล่ยิงสนั่น ชาวบ้านถูกลูกหลง จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่น 2 กลุ่ม เขม่นกันในงานแข่งกีฬาสานสัมพันธ์หมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าตีกันเละ แถมยิงปืนใส่กัน จนชาวบ้านถูกลูกหลง

เป็นคลิปที่เพจเฟซบุ๊ก "อีสาน บ้านโตงน้อย" โพสต์เหตุการณ์เมื่อเวลา 16.00 น. เมื่อวาน (27 ธ.ค.) ขณะมีวัยรุ่นไล่ยิงกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลขอนแตก อำเภอสังขะ ซึ่งเป็นสถานที่จัดกีฬาสานสัมพันธ์หมู่บ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังการแข่งขันฟุตบอลคู่รองสุดท้ายจบ แต่ปรากฏว่ามีวัยรุ่นหลายสิบคนทะเลาะวิวาท ไล่ตีกันดุเดือด และมีการยิงปืนกันอย่างอุกอาจ

ช่วงหนึ่งในคลิปเหตุการณ์ ขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นกำลังวิ่งหนี ปรากฏว่าได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และพบหญิงวัยกลางคนถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวา อาการสาหัส ชาวบ้านต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ตำรวจ สภ.สังขะ สอบปากคำชาวบ้าน จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุยิงปืน คือ นายแชมป์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ นายณัฐวุฒิ หรือ นายป๋อ อายุ 18 ปี ก่อนนำกำลังไปจับกุมตัวได้ทันควัน

จากการสอบสวนทราบว่า วัยรุ่น 2 หมู่บ้าน คือ หมู่บ้าน "อาวอก" และ หมู่บ้าน "โคกปรือ-ขอนแตก" ซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน ได้เข้าไปดูการแข่งขันฟุตบอล เมื่อแข่งจบ ปรากฏว่าทั้ง 2 กลุ่มตะโกนท้าทาย และไล่ตีกัน

ตำรวจแจ้งข้อหาหนักกับ "นายป๋อ" คือ พยายามฆ่า, ครอบครองอาวุธปืนฯ และพกพาอาวุธปืน ส่วน นายแชมป์ ถูกแยกดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีสาน บ้านโตงน้อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark