ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรสาวเหิม ตระเวนชิงทองสัปดาห์เดียว 3 ร้าน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรสาวออกอาละวาด ตระเวนชิงทองรวดเดียว 3 ร้าน ภายในสัปดาห์เดียว ผู้การบุรีรัมย์สั่งระดมกำลังหาเบาะแสและไล่กล้องวงจรปิด เร่งติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็วที่สุด ล่าสุดรู้ตัวแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์จากร้านทอง "ห้างทองแก้ว เยาวราช" ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ บันทึกภาพไว้ได้ คนร้ายเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผมยาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว และใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า เข้าไปทำทีขอดูสร้อยข้อมือ

นายแก้ว มงคลเกษตร เจ้าของร้านจึงหยิบสร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้น มาให้หญิงคนดังกล่าวลองสวมใส่ จากนั้นคนร้ายหันมาถามว่า "สแกนได้ไหมคะ" ก่อนลุกจากเก้าอี้เดินออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าของร้านพยายามวิ่งตามคนร้ายจนนิ้วเท้ากลางข้างซ้ายชนตู้กระจก เลือดไหลได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเวลา 08.04 น. เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.)

ก่อนหน้านี้ มีเหตุการณ์คนร้ายเป็นหญิงบุกเข้าชิงทองในลักษณะเดียวกัน 3 ร้าน เมื่อวันที่ 23, 25 และวันที่ 27 ธันวาคม 2566 จากภาพวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ยืนยันว่า คนร้ายเป็นคนเดียวกัน

ล่าสุด พันตำรวจเอก จำรัส ศิริเลี้ยง ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธร จังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่เก็บหลักฐานร้านทองที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้ก็พอรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark