ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โดนกระทืบน่วม! โจ๋บุกแทงศีรษะลุง อ้างหูแว่ว

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 22 ปี ใช้แหนบปลายแหลมแทงศีรษะหนุ่มใหญ่ไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ แต่ตัวเอง ก็ถูกซ้อมจนใบหน้าบวมปูดไปเหมือนกัน

เหตุเกิดช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าควบคุมตัว นายสิทธิศักดิ์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ในสภาพใบหน้าบวมปูด ถูกชาวบ้านจับมัดไว้ด้วยเชือกไนล่อน หลังบุกมาก่อเหตุใช้แหนบปลายแหลมเป็นอาวุธทำร้าย นายสมบัติ อายุ 53 ปี อาชีพรับซ่อมและประกอบตู้ปลาสวยงาม ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหู และตามร่างกายหลายแผล เหตุเกิดในซอยสุขสวัสดิ์ 26 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ

นายสมบัติ ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็เดินเข้ามาในบ้าน ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาถามหาว่ามีเด็กผู้ชายอยู่ในบ้านหรือไม่ ตนบอกไปว่าไม่มี เพราะมีแต่หลานสาว แต่พอบอกไปแบบนั้น ผู้ก่อเหตุก็ใช้แหนบปลายแหลมที่ถือมา แทงเข้าที่ศีรษะและตามร่างกายหลายแผล จนเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับตัวไว้ได้

ส่วน นายสิทธิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าตนเองป่วยจิตเวชมานานประมาณ 1 ปีแล้ว ที่ลงมือก่อเหตุก็เพราะได้ยินเสียงในหัวบอกให้มาทำร้ายชายคนนี้ โดยใช้แหนบปลายแหลมที่เตรียมมาเป็นอาวุธ

ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark