ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหด ฟันคอลุงหวิดขาด ทิ้งศพริมหาด จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายฆ่าโหดลุงอายุ 52 ปี ใช้ฟันคอเกือบขาด ก่อนลากศพทิ้งริมชายหาด คาดสาเหตุมาจากพูดจาไม่เข้าหู เพราะผู้ตายสติไม่สมประกอบ   

เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ (27 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบบริเวณริมชายหาดเกาะกวาง ตำบลหนองทะเล พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายดลรอหมาน คลองยวน อายุ 52 ปี เป็นชาวอำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ สภาพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ต้นคอ ด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ จนคอเกือบขาด ส่วนที่คางฝั่งซ้าย มีแผลถูกฟันยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และเหนือคิ้วซ้าย มีแผลถูกฟันอีก 1 แผล และยังพบร่องรอยการลากศพลงมาจากศาลาคิวรถแท็กซี่ริมถนน พบรอยหยดเลือดบนพื้นศาลา และบนพื้นดินหน้าศาลา มีบุหรี่ไฟฟ้าตกอยู่ 1 อัน, ซองบุหรี่ 1 ซอง, รองเท้าผู้ตาย 1 คู่, และหมวกแก็ป 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ชาวบ้านคนหนึ่งที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ช่วงเช้าก่อนพบศพ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ยังเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนศาลาคนเดียว แต่พอผ่านมาอีกรอบ ไม่เห็นผู้เสียชีวิตแล้ว จนมาพบว่าถูกฆ่าตายดังกล่าว เท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหากับใครแต่เป็นเพราะมีอาการคล้ายสติไม่ดี จึงอาจจะพูดจาไม่ค่อยดีบ้าง ถ้าคนไม่รู้จักก็อาจฟังไม่เข้าหูได้

ด้านตำรวจสันนิษฐาน เบื้องต้นว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาหาผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่บนศาลา มีการพูดคุยอะไรบางอย่าง จนมีปากเสียงกัน แล้วลงมือทำร้ายโดยใช้มีดกระหน่ำฟันจนเสียชีวิต จากนั้นลากศพไปไว้ริมหาด เพื่อไม่ให้รถที่ผ่านไปมาเห็น กระทั่งช่วงเช้าพนักงานโรงแรมลงมาทำความสะอาดชายหาดจึงมาเจอศพ ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark