ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เส้นทางสู่ภาคอีสาน การจราจรหนาแน่น จ.นครราชสีมา

ข่าวภาคค่ำ - ช่วงค่ำที่ผ่านมา การจราจรเส้นทางมุ่งสู่ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคใต้ มีปริมาณรถมาก แต่ถนนมิตรภาพเส้นทางสู่ภาคอีสานจะหนาแน่นมากกว่าจุดอื่น ๆ คาดว่าจะมีรถมากตลอดคืนนี้

เส้นทางสู่ภาคอีสาน การจราจรหนาแน่น จ.นครราชสีมา
การจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วงทางลงถนนมอเตอร์เวย์ M 6 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา เข้าสู่ถนนสายเลี่ยงเมือง มุ่งหน้าจังหวัดขอนแก่น ระยะทางประมาณ 19 กิโลเมตร มีปริมาณรถหนาแน่นเคลื่อนตัวได้ช้า ใช้ความเร็วได้เพียง 20-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ก็ช่วยแบ่งเบาการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วงคลองไผ่ ลำตะคอง และ อำเภอสีคิ้ว ได้ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าจะมีปริมาณรถมากขึ้นตลอดคืนนี้  

เส้นทางสู่ภาคเหนือ ปริมาณรถมาก จ.ชัยนาท
ถนนสายเอเชียเส้นทางขึ้นสู่ภาคเหนือ ช่วงผ่านจังหวัดชัยนาท ค่ำที่ผ่านมา มีปริมาณรถหนาแน่น ประมาณ 3,000-4,000 คันต่อชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงกิโลเมตร 123 อำเภอสรรพยา ไปถึงกิโลเมตร 131 ทางต่างระดับ อำเภอเมืองชัยนาท เคลื่อนตัวได้ดี ใช้ความเร็วได้ 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และเมื่อไปถึงสี่แยกหางน้ำสาคร มีรถชะลอตัว เนื่องจากเป็นทางขึ้นลงเนิน และเพื่อรอสัญญาณไฟ แต่ก็มีการเปิดสัญญาณไฟเขียวให้นานขึ้น จาก 3 นาที เป็น 10 นาที เพื่อเร่งระบายรถไม่ให้ติดขัดสะสมในพื้นที่ 

ถนนพระราม 2 เส้นทางผ่านตัวเมืองสมุทรสาคร ตอนนี้ได้หยุดการก่อสร้างแล้วทุกจุด ในช่องทางด่วนมีปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวได้ดี ไม่ติดขัด อาจเป็นเพราะมีคนทยอยเดินทางไปตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark