ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ผู้บริหาร รพ.ดัง หอบหลักฐานปรึกษาทนาย เตรียมดำเนินคดีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดัง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง หอบหลักฐานปรึกษา ทนายเดชา หลังถูกแอบอ้างนำรูปภาพตัวเองไปใช้ในการทำธุรกิจหลอกลวงให้ลงทุนแบรนด์อาหารเสริมยี่ห้อดัง จนมีผู้เสียหายมาร้องเรียนถึงที่ทำงาน

นางสาวพิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ผู้บริหารโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมสามี เดินทางเข้าปรึกษา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย หลังถูกนำภาพของตนเอง และชื่อโรงพยาบาล ไปใช้บนผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อดัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการยกเลิกสัญญากันไปแล้ว เพราะผิดสัญญา ที่ระบุว่าจะใช้ตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล

ทั้งนี้ หลังจากที่ยกเลิกสัญญา พบว่าทางผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังคงใช้ภาพใบหน้าของตนเองโฆษณาบนกล่องผลิตภัณฑ์ และสื่อโฆษณาตามช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ ทำให้ที่ผ่านมา มีประชาชนผู้บริโภคพากันมาร้องเรียนทางโรงพยาบาล และร้องเรียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ว่าใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้วไม่เห็นผล วันนี้ตนจึงต้องออกมาชี้แจงว่าไม่เคยเป็นเจ้าของแบรนด์ หรือผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และทางโรงพยาบาลไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับผลิตภัณฑ์   

ขณะที่ ทนายเดชา ระบุว่า จากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งหากสิ่งที่แบรนด์ดังกล่าวทำให้ทาง ดร.พิมพ์ขวัญ เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือมีผลกระทบจนทำให้ถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย จากการนำใบหน้าและชื่อของโรงพยาบาลไปแอบอ้างใช้ ก็จะต้องใช้สิทธิทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark