ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เกมจบ คนไม่จบ ขี่รถ จยย. ไล่ยิงนักกีฬาฟุตบอล จ.ร้อยเอ็ด

เช้าข่าว 7 สี - กีฬาสอนให้เรารู้จักแพ้-รู้จักชนะ แต่เมื่อเกมจบคนไม่จบ จึงปรากฏภาพเหตุการณ์นี้

จากคลิปภาพ จะเห็นที่เกิดเหตุไม่ใช่สนามยิงปืน แต่กลับมีเสียง "ปัง" ดังขึ้นสองครั้ง เหตุเกิดบริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลทุ่งเขาหลวง อำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด ในคลิปจะเห็นว่ารถสองแถวคันหนึ่งบรรทุกนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนแห่งหนึ่งมา ระหว่างนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ 4-5 คัน ขี่ไล่ตามหลัง ทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียง ชี้หน้ากันไปมา ฝ่ายคนบนรถสองแถวปาขวดน้ำพลาสติกใส่รถจักรยานยนต์ คนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จึงตอบโต้ด้วยกระสุนปืน

คนขับรถสองแถวจึงเลี้ยวรถไปจอดที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง กลุ่มรถจักรยานยนต์ ล่าถอยทันที เหตุเกิดช่วง 16.30 น. วันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา 

ทีมข่าวสอบถามกับตำรวจ สภ.ทุ่งเขาหลวง ทราบว่า เหตุอุกอาจนี้มีนักกีฬาฟุตบอลที่โดยสารอยู่บนรถสองแถว ถูกสะเก็ดลูกปืนบริเวณข้อศอก บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

ส่วนฝ่ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ เป็นกลุ่มที่มาเชียร์ทีมฟุตบอลทีมเจ้าบ้าน ไม่สมอารมณ์ ที่ผลการฟาดแข้ง ออกมาเสมอ 2 ประตูต่อ 2 จึงตามมาราวีทีมเยือน (บนรถสองแถว)

หลังเกิดเหตุตัวแทนของทั้งสองโรงเรียน และตำรวจได้มาร่วมกันพูดคุย เชื่อว่าสาเหตุมาการไม่ยอมรับผลการแข่งขัน ซึ่งจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวน พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงป้องกันการเกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark