ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะเสียหลักชน รถ จยย.กระเด็นเจ็บสาหัส จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้หลายคนคงอยู่ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ อยากให้ใช้รถใช้ถนนกันอย่างระมัดระวัง เพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วในหลายพื้นที่ เช่น เหตุการณ์นี้รถกระบะเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ คนขับลอยละลิ่วตกกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส

รถกระบะเสียหลักชน รถ จยย.กระเด็นเจ็บสาหัส จ.เพชรบูรณ์
ภาพกล้องวงจรปิดของร้านขายต้นไม้ ริมถนนพระพุทธบาท อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ บันทึกภาพช่วงจังหวะที่รถกระบะสีน้ำเงินเสียหลัก ก่อนพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนมา จนคนขี่รถจักรยานยนต์ลอยกระเด็นไปตกลงบนกระถางต้นไม้ บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำคลิปมาโพสต์ไว้เตือนใช้รถใช้ถนนให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ

โดยพบว่า คนเจ็บอายุ 35 ปี บาดเจ็บขาขวาหักและมีบาดแผลตามร่างกาย กู้ภัยมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถยนต์พบว่าเป็นชายสูงอายุ บอกว่า ขับรถมาดี ๆ จู่ ๆ ก็เสียหลักควบคุมรถไม่ได้ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

คนขับรถกระบะหลับใน ชนบ้านพังยับ หวิดตายยกครัว จ.ปราจีนบุรี
ตำรวจ สภ.ประจันตคาม ไปตรวจที่เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชน เสียหายเกือบทั้งหลัง พ่อแม่ลูกเกือบตายยกบ้าน เหตุเกิดถนนสายบ้านหอย ตำบลบ้านหอย อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสมร อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของบ้าน 

โดยที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว พบรถกระบะสีน้ำตาล ซึ่งเป็นรถของเจ้าของบ้าน ถูกรถกระบะสีบรอนซ์พุ่งเข้าชน ทั้งรถและตัวร้าน รวมถึงข้าวของในร้านได้รับความเสียหายหลายรายการ 

สอบสวนทราบว่า คนขับรถกระบะซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ ขับรถมาคนเดียว มาถึงจุดเกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน และได้พุ่งเข้าชนร้านค้าได้รับความเสียหายและทำให้เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark