ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวเผาบ้านประชด หลังแฟนหนุ่มขอแยกทาง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ไฟไหม้บ้านหนุ่มอายุ 33 ปี คาดแฟนสาวจุดไฟเผาประชด เหตุถูกบอกเลิก หลังฝ่ายชายจับได้ว่าแอบมีชู้ ฝ่ายหญิงพยายามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ คาดจุดไฟเผาบ้าน ก่อนขนข้าวของหนีไป

เหตุเกิดช่วงสายวานนี้ (28 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ โดยพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ บริเวณชั้นล่างของบ้านได้รับความเสียหาย ส่วนบนชั้น 2 ไม่ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้ แต่พบว่ามีเทียนหอมจุดไฟอยู่ 2 เล่ม วางอยู่บนพื้นข้างโซฟา เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุมีนางสาวน้ำหวาน ซึ่งเป็นแฟนสาวของเจ้าของบ้าน เดินเข้าเดินออกบ้านที่เกิดเหตุ และได้ขนข้าวของออกไป หลังจากนั้นประมาณ 20 นาทีต่อมาก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้นในบ้าน

ด้านนายณัฐพล อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย บอกว่า สาเหตุที่ไฟไหม้บ้านคาดว่าเกิดจากนางสาวน้ำหวาน อดีตแฟนสาวของตนเป็นคนวางเพลิง เพราะคบหากันมาประมาณ 1 ปี มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด

ล่าสุดตนจับได้ว่าแฟนพาผู้ชายคนอื่นเข้าบ้าน ตนรับไม่ได้จึงขอแยกทาง และให้แฟนสาวเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป ตนจึงย้ายออกไปอยู่ที่อื่นได้ 10 วันแล้ว และยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดี ทำให้นางสาวน้ำหวานไม่พอใจ แต่ไม่คาดคิดว่าจะทำแบบนี้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านตำรวจได้เชิญเจ้าของบ้านไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียด หากพบว่านางสาวน้ำฝน เป็นผู้ก่อเหตุจริง ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark