ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดาบ ตร.หื่นบุกปล้ำเมียเพื่อนในงานเลี้ยงรุ่น อ้างเมาเข้าใจผิด จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิง อายุ 47 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นตำรวจกับสามี แล้วถูกดาบตำรวจบุกปล้ำถึงในห้องพัก อ้างเมาเข้าใจผิดคิดว่าเมียตัวเอง

นางสาวเอ อายุ 47 ปี ภรรยาของตำรวจนายหนึ่ง เดินทางมาสอบถามความคืบหน้าคดีที่ สภ.นาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยกล่าวหาข้าราชการตำรวจนายหนึ่ง ยศดาบตำรวจ อายุประมาณ 50 ปี สังกัด สภ.ท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ กระทำอนาจารและพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนกับสามีเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นตำรวจ ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ มีข้าราชการตำรวจจากหลายโรงพักมาร่วมงาน บางคนก็พาภรรยาหรือครอบครัวมาร่วมงานด้วย แต่ห้องพักไม่เพียงพอ เจ้าภาพจัดงานขอร้องให้ผู้หญิงนอนห้องเดียวกัน ส่วนผู้ชายก็นอนห้องของผู้ชาย

ประมาณ 23.00 น. ตนรู้สึกง่วงและเพลียจากการเดินทางไกล จึงบอกสามีขอไปนอนก่อน ซึ่งตนนอนห้องเดียวกับภรรยาดาบตำรวจ จังหวะเคลิ้ม ๆ จะหลับ มีคนมากอดจูบลูบคลำและถอดกางเกง เข้าใจว่าเป็นสามี เพราะในห้องไม่ได้เปิดไฟ จึงไม่เอะใจอะไร

กระทั่งได้ยินเสียงผู้ชายพูด ก็ตกใจเพราะไม่ใช่เสียงของสามี รีบลืมตาพร้อมใช้เท้าถีบชายคนดังกล่าว แล้วหยิบกางเกงใส่ และก็มองดูว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร ถึงรู้ว่าเป็นดาบตำรวจ เพื่อนร่วมรุ่นสามี แล้วก็หันไปเห็นภรรยาดาบตำรวจนอนอยู่ข้างเตียง จากนั้นรีบออกไปบอกสามีที่ยังกินเลี้ยงอยู่ สามีเดินมาหาดาบตำรวจแล้วถามด้วยความโมโหว่า "มึงทำอะไร" เขาก็ตอบกลับมาหน้าตาเฉยว่า "กูนึกว่าเมียกู"

ผู้เสียหายอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และขอให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัยด้วย เพราะทราบว่าดาบตำรวจนายนี้เคยทำกับผู้หญิงมาแล้ว 2 คน แต่เหยื่ออายไม่กล้าเอาเรื่อง

ขณะที่รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.นาโพธิ์ ให้ข้อมูลว่า พยายามติดต่อไปยังผู้ถูกกล่าวหาแต่ไม่รับสาย จึงออกหมายเรียกครั้งที่ 1 แต่ก็ไม่มาตามหมายเรียก ขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้ายังไม่มาอีกจะออกหมายจับ ส่วนจะรับสารภาพหรือปฏิเสธ ต้องรอสอบปากคำและว่าไปตามพยานหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark