ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งใช้มีดไล่ฟันเด็กเจ็บสาหัส 2 คน อ้างมีคนสั่งให้ทำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หลอนรายวัน หนุ่มคลั่งใช้มีดอีโต้ไล่ฟัน เด็กชาย 2 คน อายุ 6 ขวบ และ 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัส อ้างได้ยินเสียงที่ส่งมาจากดาวเทียม สั่งให้ทำร้าย

เหตุเกิดช่วง 08.30 น. ของเมื่อวาน ตำรวจ สน.โชคชัย รุดไปตรวจสอบที่หน้าร้านโจ๊ก ซอยลาดพร้าว 87 แยก 5 หลังได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธทำร้ายเด็ก

พบเด็กชายอายุ 6 ขวบ ถูกคนร้ายฟันเข้าศีรษะ ขณะนั่งกินโจ๊กอยู่กับผู้ปกครองก่อนไปโรงเรียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว ส่วนอีกราย เกิดในซอยลาดพร้าว 87 แยก 10 เป็นเด็กชายอายุ 9 ขวบ นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ถูกคนร้ายฟันข้อมือทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลรามคำแหง

ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายอาจเป็นคนเดียวกัน จึงติดตามไปจับกุม นายธเนศ แท่นหิรัญ อายุ 28 ปี ที่ลานจอดรถอะพาร์ตเมนต์ในซอยลาดพร้าว 83 พร้อมของกลาง อาวุธมีดอีโต้ 1 เล่ม และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเมายา เพราะดื่มน้ำกระท่อมผสมยาแก้ไอและเสพกัญชา ทำให้ประสาทหลอน อ้างได้ยินเสียงที่ส่งจากดาวเทียมสั่งให้ลงมือทำร้ายเด็ก ส่วนมีดอีโต้ซื้อมาเตรียมไว้ รู้สึกเสียใจอยากขอโทษผู้บาดเจ็บ

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น, มีและพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนอาการของเด็กชายทั้ง 2 คน แพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark