ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : ผัว-เมียร้องรถถูก ตร.ยึด หายจากที่เก็บรถโรงพัก จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน "บี-คลายทุกข์" วันนี้เป็นความเดือดร้อนของคู่สามีภรรยา หลังจากรถที่ถูกตำรวจตรวจยึดไว้หายไปจากที่เก็บรถคดีจราจรของ สภ.เมืองตรัง แถมหายไปถึง 18 คัน ไปร้องทุกข์ แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง

นางสาวกาญจนา สมาธิ อายุ 25 ปี นำผู้สื่อข่าวไปยังจุดที่เก็บรถของกลางคดีจราจรของ สภ.เมืองตรัง ที่อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังรถประสบอุบัติเหตุ แล้วถูกตำรวจยึดเก็บไว้ แต่เมื่อมาขอรถคืนกลับไม่พบรถ

ผู้เสียหาย คือ นายกรวิทย์ ยุกเหล่น อายุ 33 ปี ผู้และนางสาวกาญจนา 2 สามีภรรยา ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า หลังจากขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กสีขาว ไปประสบอุบัติเหตุ บนถนนจริงจิตร อำเภอเมือง จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ยึดรถไว้ตรวจสอบโดยสั่งอายัดรถไปเก็บไว้ที่เก็บรถคดีจราจร ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ

จนวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา 2 สามีภรรยาไปขอรับรถกับร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อจะนำรถไปซ่อม เมื่อไปติดต่อที่ สภ.เมืองตรัง ไม่พบร้อยเวรเจ้าของคดี จึงไปดูรถที่เก็บไว้ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดตรังแต่ก็ไม่พบรถ โดยคนที่เฝ้าดูแล บอกว่า อาจจะย้ายรถทั้งหมดไปเก็บไว้ที่เก็บรถ บ้านโคกพลา ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง แต่เมื่อสามีภรรยาไปที่เก็บรถก็ไม่พบรถตัวเองอีก

จากนั้น มาทราบว่า รถของตัวเอง เป็นหนึ่งในรถยนต์ 18 คันที่ถูกคนร้ายขโมยรถที่เป็นรถของกลางไป 2 สามีภรรยาจึงไปร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองตรัง แต่ตำรวจไม่รับร้องทุกข์ พอสอบถามบริษัทประกันภัยก็บ่ายเบี่ยง เพราะรถสูญหายในระหว่างการสอบสวนซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจ

ล่าสุดตำรวจสืบสวนจนทราบว่า รถทั้งหมดถูกนางสาวดารณี อายุ 24 ปี กับพวกร่วมกันลักรถไป ซึ่งนางสาวดารณี เป็นผู้เฝ้าดูแลเก็บรักษาของกลางในคดีจราจร โดยร่วมกับพวกนำรถสไลด์มาบรรทุกรถออกไปภายในหนึ่งสัปดาห์จนได้ 18 คัน หลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลจับกุมผู้ต้องหาต่อไป ส่วนที่บอกว่า ตำรวจไม่รับร้องทุกข์อาจจะมาจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน แต่วันนี้ตำรวจก็รับเรื่องร้องทุกข์ไว้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark