ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวฉุนลุงซ่าด่าเมีย ชกล้มหัวแตกเลือดอาบ จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายสูงอายุ เดินเข้าไปในตลาด ถามแม่ค้า คนหนึ่งว่า "รู้จักพระสงฆ์ ที่ออกมาบิณฑบาตไหม" พอแม่ค้าบอกไม่รู้จัก กลับด่าทอด้วยคำหยาบคาย สุดท้ายถูกสามีแม่ค้าชกล้มทั้งยืน

ชายกร่าง ที่สวมเสื้อสีแดง ยังอาละวาดไม่หยุด หลังถูกสามีของแม่ค้าคนหนึ่งชกหน้าจนล้มลงทั้งยืน เหตุเพราะชายคนนี้มายืนด่าทอและพยายามจะทำร้ายพ่อค้าแม่ค้าหลายคน โดยไม่ทราบสาเหตุ บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก

ช่วงเช้าวานนี้ (28 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามห้ามปราม แต่ดูเหมือนว่าชายกร่างคนนี้ ไม่มีท่าทีอ่อนลงและยังจะหันไปหาเรื่องเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่มาช่วยเหลือด้วย 

สอบถามพ่อค้าแม่ค้า ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุชายสูงวัยคนนี้ ได้ปั่นจักรยานเข้ามาในตลาด และถามแม่ค้า ว่า "รู้จักพระสงฆ์ที่ออกมาบิณฑบาตไหม" พอแม่ค้า ปฏิเสธ ว่า "ไม่รู้จัก" ชายคนดังกล่าวก็ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำเอาหลายคน งุนงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่เพียงเท่านั้น ชายคนนี้ยังมีท่าทีจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย แม่ค้าคนหนึ่ง จึงถูกสามีของแม่ค้าคนนั้น ชกหน้าไป 1 ครั้ง จนชายกร่างล้มลงกระแทกกับพื้น 

นอกจากนี้ ทราบว่า ชายคนนี้เคยเข้าไปก่อกวนที่วัดบุญนาครักขิตาราม มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ของวัดเชิญตัวออกไป ก็มีท่าทีจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ด้วย และครั้งนี้ก็มาหาเรื่องที่ตลาดสดอีก จึงถือเป็นบุคคลอันตราย พ่อค้าแม่ค้าฝากไปถึงครอบครัวหรือผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยมาดูแลด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark