ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนข้ามถนนถูกรถชนเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเดินข้ามถนน บนถนนรังสิต-นครนายก ที่จังหวัดปทุมธานี จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยคนขับรถชนอยู่ในอาการตกใจ หลังจากจอดรถเร่งช่วยเหลือ ก่อนนำภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ มอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกไว้ได้ ขณะที่ผู้ใช้รถ ขับรถอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แต่จู่ ๆ มีชายอายุประมาณ 35-40 ปี เดินข้ามแท่งปูนแบร์ริเออร์ ที่กันเกาะกลางถนน แล้วกระโดดลงมาเพื่อจะวิ่งข้ามถนน ทำให้คนขับรถเบรกรถไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง ทำให้ชายคนนี้เสียชีวิตอยู่บนถนน

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบ นายวิศรุต อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจซึ่งอยู่ในอาการช็อกและตกใจ ก่อนจะนำภาพกล้องหน้ารถให้ตำรวจดูเพื่อเป็นหลักฐานว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ตนได้จอดรถลงมาดู และโทรตามรถพยาบาลให้เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เบื่องต้น ตำรวจได้เชิญคนขับรถเก๋งไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจสอบสภาพศพ คอหัก ซี่โครงหัก มีแผลที่ศรีษะ ตรวจค้นในร่างกายไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร ก่อนนำไปส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมทั้งอยู่ระหว่างเร่งประสานติดตามญาติผู้เสียชีวิต ให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark