ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : ทัวร์ลงของจริง

ข่าวภาคค่ำ - เรื่องเมาท์ชาวเน็ต ใครที่จะไปขึ้นรถขนส่งหมอชิต ต้องไม่พลาด เกิดอะไรขึ้น ไปติดตามกันเลย

ทัวร์ลงของจริง
ใกล้สิ้นปีก็ยังมีแต่เรื่อง เรื่องเยอะ เรื่องแยะ นี่แทบจะแยกร่างอ่านแล้วหล่ะจ้า ไถไปไถมา ไปเจอะ ทัวร์ลงของจริง บขส. ขึ้นเทรน X หลัง สส.ก้าวไกล ชี้จุดบอด 14 ความพัง ทั้งตั๋วผี ทั้งทรุด ทั้งโทรม บันไดเลื่อนก็พัง แถมไม่ปลอดภัย ร้อนไปถึง บริษัทขนส่ง ออกมาแจงละเอียดยิบ บันไดเลื่อนเสีย ลิฟต์ใช้ไม่ได้ ชานชาลาไม่มีแอร์ ห้องให้นมบุตรปิด เพราะจุดที่ว่าเขาปิดบริการ ส่วนที่เปิดใช้งานไม่มาดู ใช้ได้ทุกจุด แม้จะขาดทุนหนัก ๆ มา 3 ปี หนี้ยังไม่มี แต่ยังยืนไม่ได้ เข้าใจตรงกันนะ  

ของถูกบอกต่อด้วย
ส่วนใครกำลังหาของขวัญจับสลาก ใครสายช็อป มากองกันตรงนี้ รู้ยังช็อปกระจาย จ่ายไม่กี่บาทต้องไปที่งาน พาณิชย์สั่งลุย! ลดราคา New Year Mega Sale 2024 เลือกช็อปได้ในห้างดังใกล้บ้าน ของดี ของปัง ๆ ลดจัดหนัก สยบขาเมาท์ กว่า 40,000 รายการ สะใจพอมะ ขนมาให้หมด พริก กะปิ น้ำตาล น้ำปลา เกลือ ของสด ของแห้ง ขนมาให้แบบจัดเต็ม เห็นแล้วก็ ว๊าว ว๊าว ว๊าว ว๊าว ลดค่าครองชีพได้กว่า 4,000 ล้านบาท งานดีเวอร์ มีแค่ถึง 15 มกราคม นะแก ยัง ยังจะเฉยอีก หากุญแจรถให้ไว ซื้ออะไรมา อย่าลืมเอามาอวดกันบ้างนะ

จี๊ด จ๊าด ถูกใจ ใช่ไหมคะ
สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวไหน มานี่ มา มา ชวนตะลอน - ตลาดต้องชม - ตะลุยความสุข - ช่วงเทศกาลปีใหม่ 121 แห่งทั่วประเทศ ถึง 7 มกราคมปีหน้า เวลคัมมาชิม มาช็อป สินค้าชุมชนกันเยอะ ๆ นะ ดูนี่สิ! ขนาดท่านรองนายกรัฐมนตรี เขายังไม่พลาด มาชิล ๆ ที่ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม โอ้วโหว..มีแต่ของกินชวนน้ำลายไหล ไม่เชื่อดูชาวต่างชาติกลุ่มนี้ ชิมมะม่วงเปรี้ยวสิ สินค้าไทย จี๊ด จ๊าด ถูกใจ ใช่มั้ย

แน่ใจนะ ไม่ผิดท่า
ช็อปก็แล้ว กินก็แล้ว ป่ะ..ไปออกกำลังกายกัน.....หนู....ลูก นั่นที่ออกกำลังขาสร้างกล้ามเนื้อ  มันไม่ใช่ที่ฮูลาฮูป โยกสะบัด แรงจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark