ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับวัยรุ่นจัดปาร์ตีเสพยาเสพติด พบปัสสาวะสีม่วง 23 คน จ.กาญจนบุรี

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - นาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี บุกเข้าไปจับกุมกลุ่มวัยรุ่น ที่กำลังเปิดห้องจัดปาร์ตีมั่วสุมเสพยาเสพติด ซึ่งหลังจับกุมตรวจพบปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 23 คน

นี่เป็นภาพนาทีตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นได้มาเปิดห้องเช่าเพื่อจัดปาร์ตี เปิดเพลงเสียงดัง เต้นกันอย่างสนุกสนาน จากการตรวจสอบพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพฯ สามารถจับกุมได้ทั้งหมด 23 คน เป็นชาย 12 คน เป็นหญิง 11 คน จำนวนนี้มีเยาวชนจำนวน 5 คน

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) จำนวน 1 คน, เสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทให้โทษประเภท 2 เคตามีน จำนวน 7 คน, เสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทให้โทษประเภท 2 เคตามีน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยผิดกฎหมาย จำนวน 15 คน

การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลจากสายลับว่า จะมีกลุ่มวัยรุ่นนัดรวมกลุ่มเสพยาเสพติดที่สถานที่ดังกล่าว มีการนัดหมายกันในช่องทางแช็ตสนทนาส่วนตัว และบอกชวนต่อ ๆ กัน จึงวางแผนเข้าปิดล้อมตรวจค้นจนจับกุมได้ จากนี้จะคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark