ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าตัวคนร้ายฆ่า 2 ศพ ในปั๊มน้ำมัน จ.นครพนม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายฆ่าโหด 2 ศพ ภายในปั๊มน้ำมัน ที่จังหวัดนครพนม โดยตั้งสาเหตุไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ปัญหาเรื่องชู้สาว และการฆ่าตัดตอน เนื่องจากอาจไปเกี่ยวข้องกับการออกบิลน้ำมันที่มียอดเกินจริง

ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ้านผึ้ง อำเภอเมืองนครพนม พบศพผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นพนักงานปั๊ม คือ ชายชาวลาว อายุ 33 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ และหญิงชาวไทย อายุ 50 ปี ถูกยิงบริเวณท้ายทอย กระสุนทะลุใบหน้า แต่ไม่พบปลอกกระสุน ส่วนกล้องวงจรปิดภายในปั้มจำนวน 13 ตัว ถูกถอดปลั๊กออกทั้งหมด จึงส่งศพไปชันสูตร ใช้เป็นข้อมูลทางคดี

เจ้าของปั๊ม ให้การว่า ปั๊มแห่งนี้เปิดมา 4 ปี มีลูกจ้าง 4 คน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ โดยยืนยันไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใคร และพนักงานไม่เคยมีเรื่องกับใคร ส่วนทรัพย์สินและเงินสด ยังอยู่ครบ

วันนี้ พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย โดยคนร้ายเตรียมการมาเป็นอย่างดี มีการมาพูดคุยกับผู้ตายก่อนจะก่อเหตุ และถอดปลั๊กระบบกล้องวงจรปิดออกทั้งหมด แต่ไม่น่าจะเป็นเรื่องของการชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สิน และเงินสดยังอยู่ครบ

พันตำรวจเอก ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ยืนยันว่า มาจากสาเหตุอะไร ซึ่งจะต้องสืบสวนสอบสวนทุกด้าน ทุกประเด็น ไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งความขัดแย้งส่วนตัว ปัญหาชู้สาว และการฆ่าตัดตอน

เนื่องจากมีปมสำคัญ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการออกบิลน้ำมันที่มียอดสูงเกินกว่าความจริง อาจเชื่อมโยงการทุจริตของหน่วยงานแห่งหนึ่งที่กำลังมีปัญหา จึงมีการฆ่าตัดตอนทำให้จะต้องสอบสวนเชิงลึก แต่เบื้องต้นพบข้อมูลบางส่วนแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และมั่นใจว่าสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ แต่ขอเวลาทำงานสักระยะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark