ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุมตัว หมวดนัท ฝากขัง เจ้าตัวร่ำไห้ ปิดปากเงียบ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจนำตัว "หมวดนัท" ไปฝากขังต่อศาลฯ พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยเจ้าตัวปฎิเสธตจะให้สัมภาษณ์ ผู้เสื่อข่าวบอกว่า "หมวดนัท" ร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล่าวขอโทษ

พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ควบคุมตัว ร้อยตำรวจโท ณรงค์วัส ทะชาดา รองสารวัตร สอบสวน สน.หัวหมาก ที่ก่อเหตุยิง นายกฤษฏิ์ ศรุวรานนต์ อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มเสียชีวิตบนทางด่วน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ไปส่งฝากขังต่อศาลอาญา ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนโดยใช้เหตุ เป็นเวลา 12 วัน

ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน รวมทั้งผู้เสียหายขอคัดค้านหากผู้ต้องหาขอปล่อยชั่วคราว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยชั่วคราวเกรงว่าจะหลบหนีและยากแก่การติดตามตัวมาดำเนินคดีภายหลัง ซึ่งศาลอาญาพิจารณาคำร้องแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้

ระหว่างที่ควบคุมตัวไปขึ้นรถผู้ต้องขัง พร้อมกับผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ทีมข่าวได้สังเกตุเห็นว่าตัว "หมวดนัท" มีการร้องไห้ เดินก้มหน้า ใช้เสื้อคลุมหัวตลอดการเดินผ่านกลุ่มสื่อมวลชน จนเมื่อขึ้นรถคุมขังผู้ต้องหา ทีมข่าวสังเกตว่า หมวดนัทมีการออกเสียงในลำคอ คล้ายคำว่าขอโทษ ก่อนรถจะเคลื่อนตัวออกไป

ก่อนหน้านี้ พลตำรวจตรี ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยถึงผลการสอบปากคำผู้ต้องหาว่า ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะเครียดและเข้าใจว่าถูกผู้ตายหลอกใช้ ว่าจะช่วยเคลียร์หนี้ในระบบที่กู้ยืมเงินกว่า 2 ล้านบาท และช่วยวิ่งเต้นตำแหน่งหน้าที่ให้ไปทำงานสืบสวนได้ จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันระหว่างขับรถให้ผู้ตาย ก่อนจะเริ่มลงมือทำร้ายร่างกาย แล้วชักปืนยิง ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การนี้ ต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อยืนยันคำให้การถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark