ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาว 19 ปี ร้อง พ่อเลี้ยงทำอนาจาร ขู่โพสต์คลิปลงโซเชียล

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 19 ปี ถูกพ่อเลี้ยงกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกาย มานานกว่า 6 ปี แถมยังตามมาราวีถึงที่ทำงาน แจ้งตำรวจแต่เรื่องเงียบ เลยร้องขอความช่วยเหลือจากเพจ สายไหมต้องรอด

นางสาวเดือน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด หลังถูกพ่อเลี้ยง ชื่อ ยะ อายุ 38 ปี พยายามกระทำอนาจาร ทำร้ายร่างกาย มานานกว่า 6 ปี

โดยพ่อเลี้ยงเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่เธออายุ 13 ปี พยายามเข้ามากอด เข้ามาหอม จูบ จับก้น และแอบถ่ายขณะอาบน้ำ หรือทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แถมมีการข่มขู่จะเอารูปที่แอบถ่ายไปปล่อยลงโซเชียล ปล่อยที่ทำงาน ให้ได้รับความอับอาย

ที่ผ่านมาแม่พยายามช่วยไม่ให้ตนอยู่กับพ่อเลี้ยงสองต่อสอง โดยให้หนีออกจากบ้านไปอยู่หอพัก แต่พ่อเลี้ยงตามราวี บังคับให้กลับบ้าน ไม่เว้นที่ทำงาน บุกมาด่าหยาบคายหลายครั้ง แถมต่อยเพื่อนร่วมงาน พังรถจักรยานยนต์ จนถูกหัวหน้าเรียกพบ เกือบจะโดนไล่ออก เคยไปแจ้งความที่ สภ.บางกรวย แต่เรื่องเงียบหาย ตนทนไม่ไหวเพราะชีวิตถูกคุกคามอย่างหนัก เลยตัดสินใจร้องทุกข์ อยากได้ชีวิตปกติกลับคืนมา

นายเอกภพ พาผู้เสียหายไปติดตามความคืบหน้าคดีกับ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผู้กำกับ สภ.บางกรวย ชี้แจงว่า ร้อยเวรเจ้าของคดีดำเนินการอย่างเต็มที่ไม่ต้องห่วง แต่ในการรวบรวมพยานหลักฐานอาจจะต้องรอวันที่ 3 มกราคม ได้นัดผู้เสียหายและพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ส่วนความปลอดภัยของผู้เสียหาย ได้แจ้งพ่อเลี้ยงไปแล้วว่าห้ามมาคุกคามอย่างเด็ดขาด รวมทั้งให้เบอร์ติดต่อรองผู้กำกับ หากมีเหตุสามารถแจ้งได้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark