ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวใหญ่ร้องถูกหนุ่มหลอกให้ออกกระบะ ก่อนขโมยรถหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวใหญ่แฉถูกแฟนหนุ่มหลอก บอกว่าโสด มารู้ตอนหลังว่ามีลูก มีเมียแล้ว พอคบกันก็หลอกให้ออกรถกระบะ ก่อนทำร้ายร่างกาย สุดท้ายขโมยรถหลบหนี

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายสามารถ อายุ 37 ปี อาชีพวินรถจักรยานยนต์ เดินออกจากบ้านไปย้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นได้มีปากเสียงโต้เถียงกับหญิงผู้เสียหาย ผู้เสียหายเดินไปปิดประตูรั้วบ้าน ก่อนที่นายสามารถจะเดินไปเปิดประตูรั้ว และเดินมาปลดล็อกรถกระบะ และขึ้นสตาร์ทรถและขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาวออกจากบ้านของผู้เสียหายไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านรัตนาวดี ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นางสาวพุทธชาต อายุ 45 ปี หัวหน้าแม่บ้านโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เล่าว่า ทุกครั้งที่ทะเลาะกับนายสามารถจะเอารถกระบะของตนออกจากบ้าน ไม่ทราบว่าที่คบกับตนเพื่อหวังรถกระบะหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้นายสามารถเคยเล่าว่า มีผู้หญิงเลี้ยงดูและซื้อทองให้ จนมาอยู่กับตนก็มาคะยั้นคะยอให้ออกรถกระบะให้ ทั้งที่ตนขับรถไม่เป็น ตอนคบกับนายสามารถมา 2 ปี เพิ่งรู้ว่า นายสามารถมีครอบครัวแล้ว ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าไม่มีใคร ตนช่วยเหลือส่งเงินให้ลูกนายสามารถใช้ตลอด

จนหลัง ๆ นายสามารถอ้างกลับไปหาลูก แต่ตนจับได้ว่า นายสามารถกลับไปหาเมีย วันเกิดเหตุมีปากเสียงกัน ตนยึดกุญแจรถไว้ เขาก็ทวงและกระชาก ถีบตนและดึงกุญแจไป ทำร้ายร่างกายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark