ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับนักค้ายานัดส่งหน้าร้านสะดวกซื้อ ยึดเฮโรอีน 30 แท่ง จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - กล้ามาก นักค้ายาเสพติด นัดส่งเฮโรอีน 30 แท่ง หน้าร้านสะดวกซื้อ ไปดูกันว่าจะส่งมอบสำเร็จหรือไม่

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ บุกจับกุมนักค้าเฮโรอีน 3 ราย ประกอบด้วย นายสมเกียรติ, นายเดชเปาซี, นายอนุวัติ ขณะกำลังส่งมอบเฮโรอีนกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาหน้าสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ พร้อมด้วยของกลางเฮโรอีนอัดแท่ง 30 แท่ง น้ำหนัก 11 กิโลกรัม มูลค่า 22 ล้านบาท

ปฏิบัติการครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับรายงาน มีการนัดส่งมอบเฮโรอีนล็อตใหญ่กันในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จึงวางแผนจับกุมขณะกำลังมีการส่งมอบของกัน โดยนายสมเกียรติ และนายเดชเปาซี ลูกน้องได้เดินทางมารับเฮโรอีนจากนายอนุวัติ ซึ่งเฮโรอีนล็อตนี้คาดว่าเตรียมนำมาปล่อยให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ และบางส่วนอาจส่งต่อไปยังประเทศที่ 3

นายสมเกียรติ รับสารภาพว่า หากทำงานครั้งนี้สำเร็จจะได้ค่าจ้างเป็นเงิน 75,000 บาท แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินค่าจ้าง เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน 

ส่วนนายอนุวัติ ให้การอ้างว่า มีหน้าที่เป็นคนกลางในการติดต่อหายาเสพติดเท่านั้น และหากงานสำเร็จจะได้เงิน 45,000 บาท สาเหตุที่ต้องเข้าสู่วงการค้าเฮโรอีนเพราะตกงาน เดิมมีอาชีพกรีดยางแต่ช่วงนี้ฝนตกกรีดยางไม่ได้ จึงหันมารับจ้างส่งเฮโรอีนเจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 3 คน ส่ง สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark