ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดรามาเดือด เบียร์เดอะวอยซ์ แอบแซ่บแฟนเพื่อน เจ้าตัวยืนยัน ข่าวลือเกินจริง มีกล้องวงจรปิด

เช้าข่าว 7 สี - นับว่าเป็นเรื่องร้อนข้ามปีกันเลยทีเดียว กับประเด็นของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ที่มีมือดีมาแฉว่าเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนเพื่อน แต่สุดท้ายเหมือนคดีจะพลิก ชาวเน็ตเลยบอกว่าไม่รู้ว่าเรื่องจะจบอย่างไร แต่ปักธงไว้แล้วว่าขออยู่ข้างคนชนะ

ผู้ถูกกล่าวหาออกมาโพสต์คลิประบายความอัดอั้นตันใจ เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม หลังมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ประมาณว่า มีวงในเม้าฉ่ำถึงเบียร์ ในโพสต์ใช้คำว่า นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ ว่า มีซัมติงหรือเพศสัมพันธ์กับแฟนของเพื่อนสนิทในปาร์ตีคริสต์มาสส่วนตัว ที่ชวนแค่คนที่สนิทประมาณ 10 คน โดยที่เพื่อนสนิทของเบียร์ก็อยู่ในห้องด้วย

ทำให้มีรถทัวร์หลายคันไปจอดที่หน้าบ้านของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ทันที ว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับเพื่อนของตัวเองได้ลงคอ

ขณะเดียวกัน ก็มีกลุ่มคนที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ทำให้ "แอนนี่" อดีตเพื่อนสนิทพ่วงตำแหน่งคู่กรณีของเบียร์ แคปแช็ตที่เบียร์ทักข้อความมาบอกว่า เบียร์เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาเบียร์ไม่เคยนอนกับฝ่ายชายเลย มีแค่คุยปรึกษาปัญหาชีวิตกัน ด้านแอนนี่ก็ตอบกลับว่า ไม่เป็นไร แอนนี่ไม่โกรธเลย เพราะคิดว่าฝ่ายชายคงเมา แต่ยังไงก็ช่วยห่าง ๆ กับเขาเพื่อแอนนี่หน่อย และเบียร์ก็รับปากว่าโอเค ต่อไปนี้จะไม่ไปยุ่งเลย

เบียร์จึงรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมที่แอนนี่แคปแช็ตมาลงโซเชียลแบบนี้ เพราะข้อความทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ เธอจึงตอบกลับโดยโพสต์ข้อความให้เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เบียร์ยืนยันได้แน่นอนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่ข่าวออกไป 100 เปอร์เซ็นต์ และในห้องมีกล้องวงจรปิดค่ะ" และโพสต์คลิปว่าเธอพยายามติดต่อหาแอนนี่ เพื่อที่จะปรับความเข้าใจกัน แต่อีกฝ่ายไม่รับสาย

ระหว่างที่ผู้หญิงทั้ง 2 คน ทะเลาะกันอยู่ ก็มีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่ง เรียกร้องให้ผู้ชายออกมาอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่าลอยตัวเหนือปัญหาแบบนี้ ในเย็นวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ผู้ชายจึงออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันว่าตนกับเบียร์ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

และแอนนี่ก็ออกมาชี้แจงในสิ่งที่ตนเองพบเจอ บอกว่า คืนที่จัดปาร์ตีกัน เธอขอตัวไปนอนในห้องนอนก่อน เพราะมีงานเช้า และปล่อยให้เบียร์สังสรรค์กับเพื่อนคนอื่น ๆ โดยแฟนก็อยู่ปาร์ตีต่อ จนเวลาเกือบ 05.00 น. แอนนี่ได้ยินเสียงเพื่อน ๆ เริ่มทยอยกลับกันแล้ว เธอจึงเดินออกมาจากห้อง แล้วก็เจอกับภาพสะเทือนใจ เพราะแฟนของเธอกำลังยืนแล้วโน้มตัวเข้าหาเบียร์ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ จึงมั่นใจว่านี่ไม่ใช่ลักษณะของคนที่คุยกันปกติอย่างแน่นอน และเมื่อได้คุยเคลียร์ใจกับฝ่ายชาย เขาบอกว่าหมดรักแอนนี่ไปนานแล้ว แต่ยังไม่อยากบอกเลิกเพราะไม่อยากให้คริสต์มาสปีนี้เป็นปีที่โหดร้ายกับแอนนี่

เหตุการณ์รัก 3 เศร้า ตอนนี้เรียกว่ากลับตาลปัตรกันไปหมด รถทัวร์ที่เคยไปลงบ้านเบียร์ ก็เลี้ยวหัวกลับกันแทบไม่ทัน และลงความเห็นว่า แอนนี่คิดไปเองว่าเพื่อนสนิทและแฟนของเธอมีซัมติงกัน แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัดว่าจะจบลงอย่างไร เพราะชาวเน็ตหลายคนก็ยังท้าให้เปิดกล้องวงจรปิดเพื่อให้เห็นความจริงกันไปเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark