ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุนัขเป็นเหตุอีกแล้ว วิ่งตัดหน้ารถ จยย. ถูกรถบรรทุกชนซ้ำ เสียชีวิต 2 คน จ.ระยอง

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นอุบัติเหตุสลด ที่เกิดจากสุนัขเป็นเหตุอีกแล้ว หนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทัน ชนสุนัขที่วิ่งตัดหน้า ขณะที่รถจักรยานยนต์เหินข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่ง ถูกรถบรรทุก 6 ล้อชนซ้ำ ทำให้เสียชีวิตในคืนสุดท้ายของปี พร้อมกับแฟนสาวที่ซ้อนท้าย

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสาย 3245 พื้นที่หมู่ 6 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง พบชายคนขี่รถจักรยานยนต์ อายุ 27 ปี เสียชีวิตอยู่ด้านหน้ารถบรรทุกหกล้อที่จอดอยู่กลางถนน หลังจากถูกลากจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ห่างออกไปพบร่างหญิงสาวที่ซ้อนท้ายเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีรถจักรยานยนต์สีขาวคันที่ขี่มาล้ม และมีสุนัขสีน้ำตาลนอนตายอยู่ข้างทาง

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงค่ำวานนี้ (31 ธ.ค.) ขณะที่ทั้งคู่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปซื้อของในห้างสรรพสินค้า แต่สุดท้ายไปไม่ถึง จบชีวิตในคืนวันสุดท้ายของปี ไม่มีโอกาสได้ฉลองวันปีใหม่กับคนที่รักและครอบครัว

สอบถาม นายภาณุวัชร คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ และรอให้ปากคำกับตำรวจ บอกว่าเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นเหตุสุดวิสัยที่ตนเองเบรกรถไม่ทัน เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง บอกว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และคนขับรถบรรทุกไม่มีพฤติกรรมหลบหนี โดยจะตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark