ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กระสุนปืนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้านเกือบโดนคนในห้องนอน จ.ยโสธร

ข่าวภาคค่ำ - คืนที่ผ่านมา มีการจุดพลุเฉลิมฉลอง ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ มีคนบางกลุ่มใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ทำให้กระสุนตกใส่หลังคาบ้าน เฉียดศีรษะชาวบ้านในพื้นที่หลายจังหวัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน หาตัวมือยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด

กระสุนปืนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้านเกือบโดนคนในห้องนอน จ.ยโสธร
ไปเริ่มในพื้นที่ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร เจ้าของบ้านพาผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน หลังจากพบรอยแตกของฝ้าเพดาน ทะลุเป็นรู้ และพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ภายในห้อง

โดย นางปิยาพร อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วง 24.00 น. ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ แต่ยังไม่หลับสนิท ได้ยินเสียงจุดพลุดังหลายนัดต่อเนื่องกัน

กระทั่งได้ยินเสียงคล้ายมีวัตถุบางอย่างตกลงมากระทบฝ้าเพดาน จึงลุกขึ้นมาดู ก็พบกระสุนปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร

ร้อง กระสุนปืนทะลุหลังคาตกบนที่นอนรอดตายหวุดหวิด จ.นครศรีธรรมราช 
ที่บ้านวังหิน ตำบลทุ่งสัง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของบ้าน ที่ถูกกระสุนตกใส่หลังคาบ้าน นำกระสุนปืน ที่เก็บได้ภายในห้องห้องนอน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ หลังช่วง 24.00 น. มีการจุดพลุดอกไม้ไฟ และ มีการยิงปืนขึ้นฟ้า

กระทั่งมีกระสุนปืนตกทะลุลงมาอยู่บนที่นอน เคราะห์ดี ที่กระสุนปืนไม่ตกลงมาถูกศีรษะ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งสืบสวน หาทิศทางของกระสุนปืนมาจากจุดไหน เพื่อติดตามตัวมือยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ยิงปืนฉลองปีใหม่ ทำกู้ภัย เฉียดตาย เชื่อบารมีเกจิอาจารย์ที่ห้อยคอจึงรอดชีวิต จ.พัทลุง
อีกเหตุการณ์ที่มีการยิงปืนขึ้นฟ้า เกิดขึ้นบริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาช่วยทุกขราษฎร์ อำเภอเมืองพัทลุง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ นายปิยะณัฐ หนูคง อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ระหว่างเดินออกจากป้อมบริการ ระหว่างนั้นมีหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิดหล่นลงมาเฉียดศีรษะ ไปกระแทกกับพื้นถนน พร้อมบอกว่า รอดตายมาได้ครั้งนี้ เป็นเพราะบารมีของเกจิอาจารย์ที่ห้อยคออยู่หลายองค์ ส่วนจุดที่มีการยิงปืน คาดว่ามาจากพื้นที่ละแวกใกล้เคียง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark