ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : ดรามา หมาขึ้นบนทางด่วน

ข่าวภาคค่ำ - ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ขอโทษแทนพนักงานที่โพสต์ข้อความแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สั่งภาคทัณฑ์รับปีใหม่ ไปติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

ดรามา หมาขึ้นบนทางด่วน
"สวัสดีปีใหม่ค่า" เผลอแปปเดียว...เข้าปีใหม่ ชีวิตมันก็มีอะไรให้สู้ต่อเสมอ วันนี้ บัวบูชา พาสู้! เอ้ย...พาเมาท์ ไป ถึงจะปีใหม่ แต่เรื่องชาวบ้านก็ยังเป็นงานของเราอยู่เสมอ ดรามากันเลยตั้งแต่ต้นปี คืองี้ พนักงานของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ชีโพสต์ขำ ๆ บอกว่า ทำงานส่งท้ายปลายปี ต้อนรับปีใหม่ เป็นวันที่หมา ขึ้นทางด่วนฟรีแทบทุกสาย เล่นเอาโซเชียลเข้าใจว่า ทางด่วนที่ให้ขึ้นฟรีปีใหม่ นี่หมายถึงหมาหรอ

ร้อนถึงผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ออกมาขอโทษ สั่งสอบจนทราบมาว่า น้องเขาโพสต์ขำ ๆ หมายถึงหมาจริง ๆ พอน้องได้ยินเสียงพลุ จะตกใจวิ่งหนีไม่รู้ทิศทาง บางตัวขึ้นมาบนทางด่วน อ๋อ แบบนี้นี่เอง แต่จบดรามา ต้นสังกัดได้สั่งภาคทัณฑ์พนักงานคนดังกล่าวแล้ว ว้าวุ่นรับต้นปีเลย

ตามหาให้วุ่น
ตามหากันให้วุ่น น้องฟาโรห์ หนีออกจากบ้านในคืนข้ามปี ตกใจเสียงพลุดังสนั่น ไปหลบอยู่ที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดพร้าว โชคดีของพี่ ๆ ดับเพลิง ที่แม่น้องตามมาเจอ ไม่งั้นนะ ต้าวอ้วงตัวนี้ กินข้าวหมดสถานีดับเพลิงแน่นอน อู๊ย รอดไปนะพี่ 

แกงหมอใหญ่
สำหรับคนนอนไว มีพลุปีใหม่มาฝาก ไปชมเลยที่เชียงใหม่ 5 4 3 2 ฮะ ฮะ ฮะ เฮ้ยยย ผิดฝั่ง แกงกันตั้งแต่ต้นปีเลยหรอคะ คุณพี่ขา เอาเป็นว่าปีใหม่นี้ ขอให้ขาเมาท์ทุกท่าน สนุกสนานเอ็นจอยกับชีวิตไว้ก่อน อย่าไปคิดเยอะ เครียดมาก มีอะไรก็เอาไว้มาเมาท์มอยกันนะคะ Happy New Year ค่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark