ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คืบหน้าคดีฆ่าโหดพนักงานปั๊มน้ำมัน 2 คน พุ่งปมชู้สาว จ.นครพนม

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจนครพนม คุมผู้ต้องสงสัย 3 คน เค้นสอบปมสังหารโหดพนักงานปั๊มน้ำมัน 2 คน โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งปมชู้สาว และปมบิลน้ำมันผี

ความคืบหน้าคดีที่คนร้ายก่อเหตุจ่อยิง นายพรมจัก อายุ 33 ปี ชาว สปป.ลาว และ นางสาววิชชุดา อายุ 50 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านผึ้ง อำเภอเมืองนครพนม และพบความผิดปกติ ที่กล้องวงจรปิดในปั้ม ทั้ง 13 ตัว ไม่สามารถใช้งานได้

ขณะที่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้เชิญตัว ผู้ต้องสงสัย 3 คน ที่มีส่วนเชื่อมโยงกับหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาหาผู้ตายก่อนเกิดเหตุ มาสอบปากคำ โดยในจำนวนนี้ มีนักการเมืองท้องถิ่น 1 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วย

ทั้งนี้ หลักฐานที่ได้มีส่วนที่ทำให้เชื่อว่า ปมชู้สาวมีน้ำหนักมากที่สุด แต่ก็ยังไม่ทิ้งปมสาเหตุเกี่ยวกับการทุจริตบิลน้ำมันผี หลังจากเจ้าของปั้มออกมาเปิดเผยในกรณีนี้

ขณะเดียวกัน ผู้บริหาร อบต.บ้านผึ้ง ออกมายืนยันว่า ประเด็นทุจริตบิลน้ำมัน ไม่เคยมีการสอบสวนเอาผิดใคร เป็นเพียงการออกมาตรการป้องกัน และกำชับให้ พนักงานที่นำรถไปเติมน้ำมัน ห้ามมีการทุจริต รวมถึง ต้องมีหลักฐานชัดเจนในการเติมน้ำมัน จึงมั่นใจว่า ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับปมสังหาร

พันตำรวจเอก ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า ในการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ยังไม่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้ ส่วนประเด็นการฆาตกรรม ให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาว เนื่องจากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงมากที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark