ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยิงฉลองปีใหม่เกือบตาย! กระสุนตกใส่บ้าน เฉียดหัวสาว จ.ยโสธร

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นประจำทุกปีที่ฉลองปีใหม่ทีไร ต้องยิงปืนขึ้นฟ้าฉลอง สุดท้ายก็ไปตกหลังคาบ้านคนอื่น อย่างที่ จังหวัดยโสธร สาวนอนอยู่ดี ๆ มีกระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้านกลางห้องนอนกลางดึก โชคดีไม่โดนใคร

ยิงฉลองปีใหม่เกือบตาย! กระสุนตกใส่บ้าน เฉียดหัวสาว จ.ยโสธร
ผู้เสียหายพาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยแตกบริเวณฝ้าเพดานภายในห้องนอนบ้านพัก บ้านดอนแรด ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร หลังจากกระสุนปืนตกลงมาถูกหลังคาบ้านแล้วทะลุหลังคาบ้านจนหัวกระสุนตกลงไปในห้องนอน

นางสาวปิยาพร พุทธวรรณ อายุ 40 ปี เจ้าของห้องนอนที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเที่ยงคืน ตนกำลังนอนแต่ยังไม่หลับ ขณะนั้นชาวบ้านได้จุดพลุฉลองปีใหม่เสียงดังสนั่น สักพักได้ยินเสียงคล้ายวัตถุบางอย่างตกลงมากระทบกับฝ้าเพดาน ก่อนจะตกลงมาในห้องนอน ห่างจากจุดที่ตนนอนอยู่ไม่ถึง 1 เมตร แต่ตนไม่ได้สนใจจนกระทั่งตอนเช้า จึงพบว่ามีหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิดตกอยู่บนพื้นห้อง จึงเก็บหัวกระสุนปืนที่พบเอาไว้เป็นหลักฐาน และจะเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองยโสธรต่อไป

กระสุนปริศนาทะลุหลังคา ตกที่นอน หวิดเสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช
ที่ ตำบลทุ่งสัง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช นายบัญญัติกิจ สุขฉนวน ผู้ใหญ่บ้าน ชี้ให้ดูร่องรอยบนฝ้าเพดานห้องนอนในบ้านพักของ นายอุดร พรหมฤทธิ์ อายุ 61 ปี ที่มีกระสุนตกทะลุลงมา พร้อมหลักฐานเป็นหัวกระสุนปืนชนิดทองแดง ขนาด 9 มม. ที่ยังร้อนอยู่ 1 หัว 

ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ นายอุดร นอนอยู่ในห้องกลางบ้าน หลังนอนได้ไม่กี่นาที มีเสียงวัตถุตกใส่หลังคาทะลุมาตกอยู่บนที่นอน เมื่อลุกจากที่นอนเปิดไฟ พบว่าเป็นหัวกระสุนปืน 1 หัว จากนั้นจึงย้ายไปนอนอีกห้อง จากนั้นช่วงเช้า นายอุดร เดินมาแจ้งให้ทราบว่ากระสุนปืนตกใส่หลังคาลงบนที่นอน ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อสืบหาเจ้าของปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark