ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนห้ามพกมีด โจ๋ยิงเสียชีวิตคาวงเหล้าฉลองปีใหม่ จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 17 ปี อารมณ์เสียถูกผู้ใหญ่เตือนอย่าพกมีดในวงเหล้า ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปคว้าปืนมายิงเสียชีวิต 1 ราย

ตำรวจ สภ.ชะเมา รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกยิงด้านหลังร้านชำ ตำบลท่าเรือ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงเช้าของเมื่อวาน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าแผ่นหลัง 1 นัด คาดว่าเป็นขนาด .22 ต่อมาทราบชื่อ คือ นายเสถียร บุญวิบูลย์ อายุ 49 ปี มีบ้านพักอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสถียร นั่งดื่มสุราฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณศาลาริมถนนหน้าบ้าน พร้อมลูกชาย กลุ่มเพื่อน และคนที่รู้จักกันประมาณ 5-6 คน เมื่อดื่มสุรากันไปพักใหญ่ต่างคนต่างเมา คาดว่าน่าจะมีการพูดจาขัดใจกัน มือยิงได้ชักมีดออกมาโชว์ นายเสถียร ได้ขอเก็บมีดและบอกว่า นั่งดื่มเหล้ากันอย่าพกมีด จากนั้นนั่งดื่มกันต่อ จนประมาณ 04.00 น. มือยิง ลุกขึ้นจะกลับบ้าน นายเสถียร จึงคืนมีดให้ แต่มือยิงพูดว่า จะไปเอาปืนมายิงให้ตายให้หมด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปหยิบปืนมายิง

ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมมือยิงได้แล้ว เป็นวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี รับสารภาพว่า ร่วมกับพวกอีก 1 คน ไปเอาปืนมายิง นายเสถียร จนเสียชีวิต เพราะโมโหห้ามพกมีดในวงเหล้า ขณะนี้ ตำรวจเร่งติดตามผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคดีอาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark