ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องรับศพพี่สาวถูกผัวซ้อมเสียชีวิต ปมหึงโหด จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ครอบครัวหญิงสาวรายหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม หลังพี่สาวถูกแฟนหนุ่มซ้อมจนอาการสาหัส ก่อนนำส่งโรงพยาบาล อ้างว่าอยู่ดี ๆ ก็ชัก ตัวเขียว แต่แพทย์ยืนยันว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซี่โครงหักหลายซี่ และมีเลือดออกในสมอง

เรื่องราวนี้เริ่มจากน้องของผู้เสียชีวิตร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ว่า พี่สาวถูกแฟนซ้อมจนบาดเจ็บสาหัส แล้วนำส่งโรงพยาบาล อ้างว่า อยู่ดี ๆ พี่สาวมีอาการชัก ตัวเขียว ซึ่งหลังเข้ารักษาที่โรงพยาบาลได้ไม่นาน สุดท้ายพี่สาวก็เสียชีวิต

เมื่อวานนี้ ทีมงานสายไหมต้องรอด พาน้องของ นางสาวเพ็ชรรัตน์ ผู้เสียชีวิต ไปติดต่อรับศพพี่สาวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะมีการนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
 
น้องของผู้เสียชีวิต บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา แฟนของพี่สาวโทรศัพท์มาถามตนว่า พี่สาวมีโรคประจำตัวหรือไม่ เพราะอยู่ดี ๆ ก็ชักเกร็ง ตัวเขียว จึงตอบกลับไปว่า พี่สาวไม่มีโรคประจำตัว และถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่พาพี่สาวไปส่งโรงพยาบาล จากนั้นแฟนของพี่สาวได้พาพี่สาวไปส่งโรงพยาบาล และโทรศัพท์มาอีกครั้ง ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถามว่า คนไข้เป็นอะไรมา ไม่มีชีพจร ตนตกใจมาก รีบตามไปที่โรงพยาบาล เมื่อได้เห็นพี่สาวพบว่าร่างกายมีรอยฟกช้ำ ตัวเขียว นอนนิ่ง จึงถามย้ำกับแฟนพี่สาวว่า พี่สาวเป็นอะไร แฟนของพี่สาวจึงบอกว่าทะเลาะกัน จากนั้นหมอก็เรียกไปคุย และแจ้งว่าพี่สาวตนเองเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง

น้องของผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังจากพี่สาวเสียชีวิต แฟนของพี่ก็หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนจึงไปแจ้งความ ตำรวจตามไปที่บ้านแต่แฟนพี่สาวหลบหนีไปแล้ว โดยก่อนหน้านั้นแฟนพี่สาวบอกกับตนเองว่า ตบพี่สาวไป 2 ครั้ง เพราะหึงหวง ไม่รู้ว่าพี่สาวตนคุยโทรศัพท์กับใคร แต่ข้องใจว่าถ้าทำแค่นั้นจริงจะถึงขั้นเสียชีวิตเลยหรือ ล่าสุด ได้คุยกับแฟนพี่สาวอีกครั้ง เจ้าตัวบอกว่ายอมติดคุก แต่ขอบวชให้พี่สาวก่อน

เบื้องต้น ทีมงานสายไหมต้องรอด ได้ประสานกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ให้ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับทราบข้อกล่าวหา และหลังจากนี้จะติดต่อขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark