ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วินรถ จยย.รุมชกหนุ่มชาวต่างชาติ ฉุนจอดรถทับที่ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจพัทยา คุมตัววินรถจักรยานยนต์รุมชกฝรั่งวันงานปีใหม่สอบ เผยสาเหตุสื่อสารไม่เข้าใจ

คลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวรายหนึ่งบันทึกไว้ เป็นภาพเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีเขียว กำลังมีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มชายที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เหตุเกิดริมถนนเส้นพัทยา หน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนกังวลว่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวแน่นอน เพราะจากภาพจะเห็นว่าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างมีกัน 2 คน รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวคนเดียว จนสู้ไม่ได้

ล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ติดตามตัวกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุมา สอบสวนดำเนินคดี โดยทั้งคู่ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปที่เกิดเหตุจริง ส่วนสาเหตุนั้น เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ได้ต่อว่านักท่องเที่ยวที่นำรถจักรยานยนต์มาจอดทับที่จอดรับของวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่นักท่องเที่ยวกลับผลักอกจนล้ม ทำใหัเกิดเหตุการณ์ชุลมุนตามที่ปรากฏในคลิป

ตำรวจตั้งข้อหาวินรถจักรยานยนต์ทั้งสองในข้อหาทะเลาะวิวาท โดยให้เสียค่าปรับคนละ 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือน ห้ามมิให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้อีก ส่วนคู่กรณีที่เป็นชาวต่างชาตินั้น ยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark