ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชมคลิป แอ๊ด คาราบาว ร้องสด ฆาตกรเต่างอย

เช้านี้ที่หมอชิต - "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินแห่งชาติ แต่งเพลงสด ๆ ส่งให้กับ "ผู้การแต้ม" เป็นของขวัญปีใหม่ ชื่อเพลงว่า "ฆาตกรเต่างอย" ลองไปฟังเนื้อหาว่าเป็นอย่างไร

ชมคลิป "แอ๊ด คาราบาว" ร้องสด ฆาตกรเต่างอย
เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยหลังจาก นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินแห่งชาติ ส่งคลิปเพลงนี้แบบร้องสด ๆ ส่งให้ พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ หรือ "ผู้การแต้ม" อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นของขวัญปีใหม่ปี 2567 โดยเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากคดีดังแห่งบ้านกกกอก และเป็นการขอบคุณหลายภาคส่วนในการช่วยกันพิสูจน์ความจริงในคดี จนนำไปสู่การพิพากษาจำคุกจำเลยในคดีนี้ 20 ปี

ผู้การแต้ม โพสต์ Facebook บอกว่า ชื่อเพลง "ฆาตกรเต่างอย" นอกจากไพเราะชวนฟังแล้ว ยังสื่อความหมายได้ยอดเยี่ยม "แอ๊ด คาราบาว" แต่งเพลงนี้ให้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ผดุงความยุติธรรม และให้ความรู้กับสังคม เป็นของขวัญปีใหม่

"แม่น้องชมพู่" จ่อยื่นอุทธรณ์เพิ่มโทษจำเลย เร็ว ๆ นี้
ขณะที่เพจ Facebook ดาวแปดแฉก รายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ขอบคุณ แอ๊ด คาราบาว ที่แต่งเพลงนี้ให้กับผู้เกี่ยวข้อง และครอบครัววงศ์ศรีชา ขอบคุณทุกรายชื่อที่อยู่ในเพลง ที่ให้กำลังใจครอบครัวมาโดยตลอด

ส่วนเรื่องคดีการเสียชีวิตน้องชมพู่ ทราบมาว่าทนายความเตรียมยื่นอุทธรณ์คดีในเร็ว ๆ นี้ โดยโจทก์ร่วมจะยื่นอุทธรณ์เพิ่มโทษจำเลยที่ 1 ส่วนอัยการโจทก์จะยื่นอุทธรณ์ใครบ้าง ไม่ขอก้าวล่วง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook วิชัย สังข์ประไพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark