ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ออกหมายเรียก 2 วัยรุ่น ขว้างหินใส่หัวชายเมากร่าง อาการโคม่า จ.ขอนแก่น [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ออกหมายเรียก 2 วัยรุ่น ที่ร่วมกันทำร้าย ชายคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาหาเรื่องก่อนจนบาดเจ็บสาหัส ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เป็นคลิปจากชาวบ้านบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะวัยรุ่น 2 คน ถือก้อนหินขนาดใหญ่ และแผ่นไม้ยาวกว่า 1 เมตร เดินเข้าไปขู่ให้ชายคนหนึ่งวางมีดในมือลง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม ชายเสื้อสีขาวจึงได้ก้อนหินปาใส่ศีรษะจนล้มทั้งยืน ก่อนชายเสื้อดำจะใช้ไม้ฝาดไปที่ศีรษะซ้ำอีก 2 ครั้ง จนสลมนอนจมกองเลือดอยู่ข้างถนน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นริมถนนเลียบทางรถไฟ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นชาย 2 คน ที่ลงมือทำร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ก่อนผู้บาดเจ็บจะขี่รถจักรยานยนต์มาบาดหน้า และใช้มีดไล่ฟันแต่สุดท้าย ถูกชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน ทำร้ายอย่างภาพในคลิป และให้แจ้งตำรวจ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ล่าสุดแพทย์ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู ซึ่งแฟนสาวของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อน หลังจากนั้นมีรุ่นน้องโทรศัพท์มาบอกว่าแฟนถูกทำร้าย ส่วนอาการล่าสุดยังน่าเป็นห่วง

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนในคืนเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นอ้างว่า หลังไปนั่งกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ตอนกลับบ้านได้ขี่รถกลับคนละคัน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บขี่รถมาหาเรื่อง จึงต้องป้องกันตัว

ขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย หรือ จิตใจ ตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark