ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บีม พิมพิชยา อัปเดตหลังสโมสร คุโรเบะ อควาแฟรีส์ อยู่พื้นที่สีแดงเหตุแผ่นดินไหว ญี่ปุ่น

ประเด็นเด็ด 7 สี - บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ออกมาอัปเดตสถานการณ์หลังสโมสร คุโรเบะ อควาแฟรีส์ อยู่ในพื้นที่สีแดงเหตุแผ่นดินไหว ที่ประเทศญี่ปุ่น

จากเหตุแผ่นดินไหว ขนาด 7.6 เขตโนโตโจ จังหวัดอิชิกาวะ ทางตอนกลางของประเทศญี่ปุ่น และมีประกาศเตือนการเกิดสึนามิความสูงกว่า 3-5 เมตร ที่จังหวัดอิชิกาวะ, จังหวัดโทยามะ, จังหวัดฮอกไกโด, จังหวัดนีกาตะ, จังหวัดฟุคุอิ และพื้นที่ใกล้เคียง

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย แสดงความเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของนักวอลเลย์บอลหญิงของไทย ที่ไปเล่นในลีกของญี่ปุ่น โดยเฉพาะ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ที่เล่นให้กับสโมสร คุโรเบะ อควาแฟรีส์ ที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดโทยามะ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางแผ่นดินไหว

ล่าสุดทาง บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งระบุไว้ว่า "เมื่อวานเกิดเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิเมืองที่บีมอยู่ ตอนนี้ บีม ปลอดภัยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ"

ขณะที่ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่าตอนนี้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงของไทยทุกคน ที่ไปเล่นในลีกของญี่ปุ่น ปลอดภัยดี ยังคงฝึกซ้อมได้ตามปกติ เพราะอยู่ในพื้นที่ที่ห่างจากที่เกิดแผ่นดินไหว และสึนามิ มีเพียง พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ที่อยู่เมืองคุโรเบะ ที่ได้รับผลกระทบเล็กน้อย ที่ต้องย้ายที่พักไปอยู่นอกเมืองชั่วคราว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark