ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลุ้มคลั่ง ควงมีดไล่ฟันชาวบ้าน เจอรุมตีหัวแตก จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่งขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ใช้มีดฟันรถเสียหาย สุดท้ายเจอชาวบ้านคว้าหินและไม้เข้าสู้ จนหนุ่มคลั่งศีรษะแตก

ภาพเหตุการณ์ชายสองคน เดินไล่ต้อนชายคลั่งถือมีดอยู่ในมือ พร้อมตะโกนบอกให้วางมีดลง แต่ชายคลั่งไม่ยอม ทำให้คู่กรณีหยิบหินปาใส่และใช้ไม้ตีชายคลั่งจนล้มแน่นิ่ง ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ บริเวณเลียบทางรถไฟ ใกล้ทางเข้าวัดวุฒาราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ช่วงกลางดึกของวันที่ 1 มกราคม

ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น พบศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่และเสียเลือดมาก ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้บาดเจ็บ ค้นใต้เบาะพบมีดยาว 30 เซนติเมตรซ่อนอยู่ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำไปเก็บไว้ที่โรงพัก

สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อไปมา 1 รอบ ร้องเอะอะโวยวาย ก่อนปาดหน้ารถจักรยานยนต์คู่กรณี ท้าตีท้าต่อย และใช้มีดฟันรถอีกฝ่ายจนเสียหาย คู่กรณีเห็นท่าไม่ดี หยิบหินกับไม้แถวนั้นมาป้องกันตัว

หลังเกิดเหตุคู่กรณีทั้งสองคน เดินทางไปโรงพักเพื่อให้ปากคำพนักงานสอบสวน ทราบว่า หลังจากกินข้าวที่ร้านอาหาร ได้ขี่รถจักรยานยนต์คนละคัน มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และถูกผู้บาดเจ็บปาดหน้าหาเรื่อง แถมพกมีดมาด้วย เลยต้องหยิบหิน ไม้ แถวนั้นมาเป็นอาวุธป้องกันตัว 

ส่วนผู้บาดเจ็บยังไม่ได้สติ แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง นอกจากนี้ตำรวจยังไม่ทราบผู้บาดเจ็บชื่อ-นามสกุลอะไร หากใครรู้จักช่วยติดต่อให้ข้อมูลที่ สภ.ขอนแก่น เพื่อติดตามหาญาติต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark