ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลดใจ ศพแม่-ลูกนอนกอดกัน คาดซดไซยาไนด์ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนใจ สัตว์แพทย์หญิงดื่มไซยาไนด์เสียชีวิตพร้อมลูกสาว วัย 12 ปี ทิ้งจดหมายสั่งเสีย "ขอใส่โลงเดียวกัน เผาทันทีไม่ต้องสวด"

กระดาษ ขนาดเอสี่ เขียนข้อความระบุว่า "เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล" ถูกวางไว้บนโต๊ะพร้อมเงินสด 100,000 บาท

ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง ไปพบขณะเข้าตรวจสอบห้องนอน ภายในบ้านเดี่ยวมีป้ายติดที่รั้ว ทรัพย์สินธนาคารห้ามบุกรุก หลังรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย นอกจากกระดาษข้อความ ตำรวจยังพบภาพสะเทือนใจ แม่อายุ 41 ปี กับลูกสาว วัย 12 ปี นอนกอดกันเสียชีวิตบนเตียง ใกล้กันพบนก 2 ตัวนอนตายคู่กันในกรง และยังพบถ้วย 2 ใบ มีคราบยาหลงเหลืออยู่ คาดเป็นไซยาไนด์ เนื่องจากพบไซยาไนด์ 1 กระปุกวางบนโต๊ะ

สอบถามผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ผู้เสียชีวิตที่เป็นแม่ เปิดคลินิกรักษาสัตว์ และเป็นสัตว์แพทย์ ปกติจะเข้าคลินิกไม่เกิน 08.00 น. แต่เมื่อวานยังไม่เห็นมา จึงไปดูที่บ้าน พบประตูรั้วคล้องกุญแจแต่ไม่ได้ล็อก เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เลยเข้าไปดูในบ้าน ถึงทราบว่าเสียชีวิตทั้งแม่และลูก

ส่วนสาเหตุคิดสั้นไม่ทราบ เพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาน น่าจะมาจากความเครียดปัญหาหนี้สิน หรือ ปัญหาครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark