ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมาคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปาดคอ-ฟันหัวเมีย เย็บ 12 เข็ม จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวป่วยโรคประสาท เมาแล้วคลั่ง คว้ามีดตัดอ้อยปาดคอเมียขณะนอนเล่นในเปล เมียวิ่งหนีตาย ถูกตามไล่ฟันหัวเย็บ 12 เข็ม คาดอัดอั้นไม่ให้ร่วมหลับนอนนาน 3 ปี

เมื่อ 3 วันก่อน นายบุญเรือง อายุ 55 ปี เกิดคลุ้มคลั่ง ถือมีดพร้าเดินโวยวาย ไล่ฟันสังกะสี เสาบ้าน โชคดีที่ไม่ทำร้ายใคร แต่พอวันปีใหม่ 1 มกราคม หลังดื่มเหล้าขาวเข้าไป นายบุญเรือง คลุ้มคลั่งขึ้นอีก หนนี้ทำร้ายภรรยาจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบภรรยาที่บ้านเกิดเหตุ อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี โดยภรรยายังอยู่ในอาการบอบช้ำ เล่าว่า มีลูกกับสามี 4 คน แต่เสียชีวิตไปแล้ว 2 คน ทำมาหากินด้วยการรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุตนกับสามีดื่มเหล้าขาวฉลองปีใหม่ 1 ขวดเล็ก จากนั้นตนไปนอนเล่นที่เปล จู่ ๆ ถูกสามีใช้มีดตัดอ้อยปาดคอ ตนตกใจวิ่งหนี แต่สามีวิ่งตามใช้มีดไล่ฟันศีรษะ โชคดีที่รอดมาได้ โดยสาเหตุส่วนหนึ่งเชื่อมาจากสามีโกรธเคืองไม่ให้ร่วมหลับนอนมา 3 ปี

ส่วนผู้ก่อเหตุถูกตำรวจนำตัวไปนอนห้องขัง 1 คืน ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน เนื่องจากสภาพจิตไม่ปกติ ผู้สื่อข่าวพยายามพูดคุยด้วย แต่ผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลับพาไปในบ้านดูรถจักรยานยนต์ ตู้กับข้าว และห้องนอน

ด้าน น้องสะใภ้ เผยว่า ผู้ก่อเหตุป่วยเป็นโรคประสาทมา 3-4 ปีแล้ว เนื่องจากดื่มสุราหนักจนเส้นเลือดฝอยในสมองแตก เข้ารับการรักษาโรงพยาบาลอยู่นาน พอฟื้นกลับคืนมาอาการก็ไม่เหมือนเดิม จำใครไม่ได้ พูดไม่รู้เรื่อง ส่วนภรรยาผู้ก่อเหตุชอบดื่มเหมือนกัน เวลาเมาจะพูดจาเพ้อเจ้อ และชอบด่าผู้ก่อเหตุ จึงน่าจะเป็นชนวนเหตุถูกทำร้าย ในฐานะน้องสะใภ้อยากให้ลูกของเขาพาตัวไปรักษาอย่างจริงจัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark