ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จบรักสี่เส้า! เฒ่า 66 ปี กระหน่ำแทงเฒ่า 67 ปี ดับ จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุชายอายุ 66 ปี ใช้มีดแทงชายอายุ 67 ปี เสียชีวิต เหตุจากปัญหาความรัก 4 เส้า ที่เริ่มจากผู้เสียชีวิตไปแอบคบหากับภรรยาของผู้ก่อเหต

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน “เหน่งการยาง” แสดงให้เห็นเหตุการณ์ ชาย 2 คน กำลังต่อสู้กันหน้าร้านสะดวกซื้อ ไม่นานชายคนหนึ่งก็วิ่งหนีออกมาแล้วลงฟุบลงกับพื้น

ส่วนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ มีคนถ่ายคลิปผู้หญิง 2 คน กำลังตบตีกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน หน้าประตูร้าน โดยมีผู้ชายคนหนึ่งถือมีดยืนดูอยู่ และใช้เท้ากระทืบไปที่ศรีษะของผู้หญิงคนหนึ่ง

ซึ่งผู้ชายที่ยืนถือมีด ชื่อนายประเสริฐ อายุ 66 ปี ส่วนผู้หญิงที่นอนอยู่ฝั่งด้านในของประตูร้านสะดวกซื้อ คนที่ถูกนายประเสริฐกระทืบเข้าที่ศรีษะ ชื่อนางรัตนา อายุ 52 ปี เป็นภรรยาของนายประเสริฐ เอง

ส่วนผู้หญิงอีกคนที่กำลังต่อสู้อยู่กับนางรัตนา ชื่อนางสาวภรณ์ธิญา อายุ 54 ปี เป็นเพื่อนของนายประเสริฐ ส่วนผู้ชายที่ถูกมีดแทงจนล้มลง ชื่อนายวันชัย อายุ 67 ปี ที่มากับนางรัตนา ภรรยาของนายประเสริฐ ซึ่งต่อมาได้เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ ในคลิปจะได้ยินเสียงคนถ่ายคลิปให้ช่วยเรียกรถพยาบาลมาช่วยคนที่โดนแท

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา หน้าร้านสะดวกซื้อ ในตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ตำรวจเข้าตรวจสอบพบศพนายวันชัย ถูกแทง 4 แผล ส่วนปมปัญหาของเหตุการณ์นี้ เริ่มต้นจากการที่นายวันชัย ผู้เสียชีวิต แอบไปคบหากับนางรัตนา ภรรยาของนายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุ

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง บอกว่า นายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุ พร้อมนางสาวภรณ์ธิญา ขี่รถจักรยานยนต์ มาที่ร้านสะดวกซื้อ ต่อมา นายวันชัย ผู้เสียชีวิต พร้อมกับนางรัตนา ซึ่งเป็นภรรยาของนายประเสริฐ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา

จากนั้น นางรัตนา ตรงเข้าไปต่อว่านางสาวภรณ์ธิญา ที่มากับนายประเสริฐ สามี และเกิดตบตีกัน นายวันชัย จึงเข้าไปห้าม แต่ถูกนายประเสริฐ ชักมีดออกมากระหน่ำแทง จนนายวันชัย วิ่งหนีและไปล้มฟุบเสียชีวิตริมถนน ส่วนนายประเสริฐ และนางสาวภรณ์ธิญา ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมา นายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ้านโป่ง สารภาพว่า เป็นผู้ใช้มีดแทงนายวันชัย เสียชีวิต สาเหตุเกิดจากเมื่อราว 4 ปีก่อน ตนกับนางรัตนา ภรรยา รู้จักกับนายวันชัย ที่งานรำวงย้อนยุคแห่งหนึ่ง จากนั้นนายวันชัย ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านเป็นประจำ กระทั่งจับได้ว่านายวันชัยกับภรรยาตน แอบมีความสัมพันธ์กัน แล้วคบกันอย่างเปิดเผยในเวลาต่อมา ตนทนไม่ไหวจึงขอหย่า แต่ภรรยาไม่ยอม ต่อมาตนรู้จักกับนางสาวภรณ์ธิญา เพื่อนสาว เพราะว่าชื่นชอบรำวงเหมือนกัน
วันเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนสาวไปเที่ยวงานรำวงที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และไปพบกับภรรยาและนายวันชัย โดยบังเอิญ ทำให้ภรรยาและเพื่อนสาวมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบนเวทีรำวง ตนจึงเลี่ยงออก มาจากงานเพื่อนพาเพื่อนสาวไปส่งที่บ้าน โดยแวะที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อจะซื้อของ

แต่ภรรยาและนายวันชัย ขี่รถตามมา แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนางสาวภรณ์ธิญา จนทะเลาะวิวาทกัน ตนจึงหยิบมีดปอกผลไม้ที่ตะกร้าหน้ารถมาถือไว้ในมือ แล้วเข้าไปช่วยเพื่อนสาว ด้วยการกระทืบนางรัตนา ภรรยาตัวเองนายวันชัยเห็น จึงเดินเข้ามาพยายามจะช่วยนางรัตนา เลยถูกแทงเข้าที่ร่างกายหลายครั้ง ก่อนจะวิ่งหนีไปล้มลงริมถนนแล้วเสียชีวิต

ตำรวจแจ้งข้อหานายประเสริฐ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีด ส่วนนางรัตนา และนางสาวภรณ์ธิญา จะแจ้งข้อหาทำร่างกาย จากนั้นจึงคุมตัวนายประเสริฐ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เหน่งการยาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark