ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมาทะเลาะกับเมีย ถือขวานไล่ฟัน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีกับภรรยาดื่มเหล้าเมาทั้งคู่ ก่อนจะทะเลาะกัน สามีถือขวานฟันถังขยะหน้าตึก ก่อนคลั่งวิ่งไล่ฟันเมีย และชาวบ้าน

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุ (เสื้อขาว) กับภรรยา (เสื้อฟ้า) เดินเข้ามาในตึก สักพักภรรยาผู้ก่อเหตุก็เดินออกมาด้านหน้าตึก ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินถือขวานตามมา แล้วใช้ขวานฟันถังขยะจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะเดินพ้นรัศมีกล้อง จากนั้นใช้ขวานวิ่งไล่ฟันภรรยา และชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมา เหตุเกิดในซอยแพรกษา 10 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

จนชาวบ้านต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุควบคุมตัวชายรายดังกล่าวอายุ 30 - 35 ปี  มีอาการคล้ายคนมึนเมา พร้อมขวานเหล็ก 1 เล่ม ก่อนจะคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือ เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และพกพาอาวุธ ก่อนเสียค่าปรับแล้วปล่อยตัวกลับ

วานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า สองสามีภรรยาดื่มสุราแล้วชอบทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้แรงที่สุดถึงขนาดใช้ขวานวิ่งไล่ฟันกัน

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งสองคนกินเหล้าเมา แล้วทะเลาะกัน สามีจึงเอาขวานวิ่งไล่ฟันภรรยา แต่พอตำรวจถามฝ่ายหญิง กลับบอกว่า ไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่รู้จักฝ่ายชาย ชาวบ้านก็บอกจะไม่รู้จักได้ยังไง เพราะวิ่งไล่กันมา เธอเองเป็นคนตะโกนร้องให้คนช่วยเอง แต่พอชาวบ้านแจ้งตำรวจกลับ ฝ่ายหญิงกลับต่อว่าแจ้งตำรวจทำไม

สอบถามวินรถจักรยานยนต์ ที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทะเลาะกับภรรยาตั้งแต่กลางวันแล้ว พอตกเย็นภรรยากลับมาก็ทะเลาะกันอีกจึงใช้ขวานไล่ฟันภรรยา ต่อมาเจอชาวบ้านขี่จักรยานยนต์มาก็จะฟันชาวบ้านด้วย จนต้องทิ้งรถวิ่งหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark