ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก รถตู้โดยสารขนคนกลับกรุงฯ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บาดเจ็บ 16 เสียชีวิต 1

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้สุดระทึก รถตู้โดยสายเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บนถนนสายหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 16 คน เสียชีวิต 1 คน

ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารชนต้นไม้ บริเวณถนนถนนโรจนะ พื้นที่ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สีขาว จอดขวางอยู่กลาถนน สภาพหน้ารถยุบ ได้รับความเสียหายทั้งคัน มีเศษต้นไม้ เศษปูนทางเท้ากระเด็นกระจัดกระจาย ตรวจสอบภายในรถพบว่าคนขับถูกบีบอัดติดอยู่หน้ารถ และหลังรถพบผู้โดยสารร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือจำนวนมาก กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างทยอยนำผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 16 คน ออกมาปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนคนที่นั่งเบาะข้างคนขับด้านซ้ายสุด เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หนึ่งในผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา เธอขึ้นรถตู้โดยสารมาจากจังหวัดนครพนม เพื่อกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานคร โดยเธอนั่งเบาะหลังสุด เนื่องจากระหว่างทางจะมีผู้โดยสารอีกคนแวะลงที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยระหว่างทางทุกคนนอนหลับกันหมด จู่ ๆ ก็มีเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้น จากนั้นรถก็พุ่งชนต้นไม้อย่างแรง โดยผู้โดยสารที่นั่งติดหน้าต่างร่างกระเด็นออกไปทางหน้าต่างหลายคน บางคนก็กลิ้งอัดอยู่ในรถ

เบื้องต้นตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเตรียมไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมด เพื่อประกอบสำนวนคดีและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark