ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว ตัวตึงสงขลา ขี่รถ จยย.ขวางรถพยาบาล จ.สงขลา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - วัยรุ่นในจังหวัดสงขลา เจ้าของฉายา "ไอ้ปืนหัวควน"  ซึ่งมีพฤติการณ์ก่อกวนชาวบ้าน โดยเฉพาะการขี่รถจักรยานยนต์ขวางรถพยาบาล ก็ถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว เพราะเข้าไปลักทรัพย์ในร้านขายของชำ เมื่อคืนก่อน

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มกราคม  มีชายวัยรุ่นในพื้นที่บ้านหัวควน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นตัวตึงประจำหมู่บ้าน มีฉายาว่า "ไอ้ปืนหัวควน" ขี่รถจักรยานยนต์ ด้วยความคึกคะนองและตั้งใจขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนาทวี

โดยวัยรุ่นคนดังกล่าว ไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป โดยขี่อยู่กลางถนน ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้าน ซึ่งแคบ รถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ทำได้เพียงเปิดไปเสียงส่งสัญญาณไซเรนให้หลีกทาง นอกจากจะไม่หลีกทางให้ บางช่วงยังออกลีล่าท่าทางยียวนฉีกแข้งฉีกขา ออกหน้าออกตายั่วอารมณ์แบบขวางโลกไม่สนใจใคร โดยขี่รถขักรยานยนต์ขวางทางเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป เคราะห์ดี ที่คนเจ็บในรถพยาบาล อาการไม่หนักมาก จึงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

ล่าสุด วันนี้ ตัวตึงรายนี้ถูกตำรวจ สภ.สะท้อน จับกุมตัวได้แล้ว หลังจากที่เมื่อช่วง 02.00 น. คืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ได้เข้าไปขโมยของในร้านขายของชำในพื้นที่บ้านหัวควน ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เช่น พระเครื่อง 10 องค์ สว่านไร้สาย คีมตัดสายไฟ สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ 3 อัน และสุรา 1 ขวด

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ทั้งญาติพี่น้องและคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรม ที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ทั้งลักขโมย และเสพยาเสพติด เคยก่อเหตุขี่รถขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง เคยเข้าไปขโมยของในโรงเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้าน และทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน รวมทั้งขูดรถครู ปล่อยลมยางรถครู สารพัดวิธี

แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยว เพราะเห็นว่ายังเด็ก (อายุ 15 ปี) จึงได้ใจ สร้างปัญหาสังคม และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านอยู่เรื่อยมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark