ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชกชนะมวยเจ้าถิ่น นักมวยถูกแทงดับ สองมือค้างอยู่ในลักษณะไหว้ขอชีวิต


โหดเหี้ยม มวยแพ้คนไม่แพ้ ชกชนะมวยเจ้าถิ่นถูกรุมทำร้าย พบร่างถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ หดหู่ใจ มือของคนตายยังค้างอยู่ในลักษณะไหว้ร้องขอชีวิต

วันนี้ ( 3 ม.ค.67 )  พ.ต.ต.สมเกียรติ บุญมีจิว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งพบศพพี่เลี้ยงนักมวยถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ริมถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง ช่วงใกล้จุดกลับรถ กม.29 หมู่ที่ 6 โรงเรียนบ้านเจดีย์โค๊ะ ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ที่เกิดเหตุเป็นย่านชุมชนใหญ่ มีทั้งคนไทยและแรงงานชาวเมียนมาอาศัยอยู่รวมกัน มีกลิ่นเหม็นเน่าลอยโชยออกมา เจ้าหน้าที่พบร่างของนายโก อายุ 18 ปี สัญชาติเมียนมา ในสภาพสวมชุดนักมวยชุดสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต โดยมือผู้ตายอยู่ในลักษณะคล้ายประนมมือไหว้เพื่อขอชีวิต พบบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกอาวุธมีมีดไม่ทราบชนิดแทงกลางหลัง เป็นแผลฉกรรจ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่เพื่อเก็บวัตถุพยานหลักฐานทางคดี

ญาติของผู้ตายทราบข่าวร้ายก็รีบวิ่งไปดูศพก็ถึงกับเข่าทรุดนอนลงไปกองกับพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยปฐมพยาบาลและปลอบขวัญอยู่นาน

ในชั้นสอบสวนนาย หม่องเอ อายุ 20 ปี นักกีฬามวย เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้ตายมาร่วมต่อยมวยแข่งขันในเวทีงานวันปีใหม่เมื่อคืนวันที่ 1 ม.ค.67 ที่เวทีมวยบ้านเจดีย์โค๊ะ เป็นการต่อยมวยแบบข้ามถิ่นอำเภอ โดยผู้ตายเป็นทั้งนักมวยและพี่เลี้ยงนักมวย เมื่อทีมมวยต่อยชนะกลุ่มเจ้าถิ่น ก็เกิดปัญหาไม่พอใจผลมวย มีการท้าต่อยนอกเวที โดยกลุ่มของตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเก็บสิ่งของแล้วรีบหนีออกนอกพื้นที่ แต่ก็ถูกกลุ่มนักมวยเจ้าถิ่นวิ่งไล่ตามทำร้าย จนต้องแยกกันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปคนละทิศละทาง ผ่านไป 2 วัน จึงมีชาวบ้านมาพบศพผู้ตาย

ล่าสุด ตำรวจได้เชิญตัวพยานปากสำคัญที่รอดชีวิตและพยานชาวบ้านอีกหลายคนไปสอบสวนขยายผล ขณะนี้ตำรวจพอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุเหตุแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มนักมวยซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาด้วยกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark