ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชาวเต่างอยไม่ปลื้ม แอ๊ด คาราบาว ประกาศเปลี่ยนชื่อเพลง


ชาวเต่างอยไม่ปลื้ม แอ๊ด คาราบาว ประกาศเปลี่ยนชื่อเพลงฆาตกรเต่างอย เป็น ฆาตกรเต่านินจา 
 
วันนี้ (3 ม.ค.66) แอ๊ด คาราบาว หรือนายยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า สืบเนื่องมาจากเพลง ฆาตกรเต่างอย ที่ตนแต่งขึ้นมาเพื่อมอบให้พี่แต้ม พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ เป็นของขวัญปีใหม่ แต่แล้วก็มีเสียงทัดทานจากชาวเต่างอย ว่าอยากให้เปลี่ยนชื่อเพลง เพราะมันทำให้เสียชื่อเสียง น้าแอ๊ดจึงประกาศมาในที่นี้ว่าขอเปลี่ยนชื่อเป็น “ ฆาตกรเต่านินจา” โปรดรับทราบโดยทั่วถึงกันนะครับพี่น้อง

ทั้งนี้เพลงที่แอ๊ด คาราบาว แต่งขึ้น เนื้อเพลงกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ไม่เชื่อไม่ควรลบหลู่ เช่น พญาเต่างอย สงสารน้องชมพู่ และกราบขอบพระคุณตุลาการ ตำรวจ และขอบคุณ พ.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร พ.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ และอีกหลายๆ คน รวมถึงบรรดาสื่อมวลชน ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีของน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก

ทางด้านรองประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเต่างอย บอกว่า ได้ฟังเนื้อหาแล้วในชื่อเพลงก็มีการนำเอาคำว่า เต่างอย มาตั้งชื่อเพลงอีกว่า”ฆาตกรเต่างอย” นั้น เป็นการไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เรื่องคดีน้องชมพู่ ก็ไม่ได้เกิดขึ้นที่นี้แต่อย่างใด จึงเรียกร้องให้แอ๊ด คาราบาว เปลี่ยนชื่อเพลงเพื่อไม่ให้กระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark