ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

โจรแสบบีบกล่องดวงใจคุณตาจนระบมฉีกขาดเย็บ 14 เข็ม


คุณตาอายุ 83 ปี ร้องสื่อ เผชิญหน้ากับโจรแสบ ขณะเข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน ถูกบีบคอ และกล่องดวงใจ จนระบมฉีกขาดเย็บ 14 เข็ม โอดเกิดเหตุซ้ำซาก แต่จับคนร้ายไม่ได้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 มกราคม 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย หลังเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งมีคุณนายถนัด เป็นคุณตา อายุ 83 ปี เจ้าของบ้าน นาง อายุ 81 ปี นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ และมีลูกๆ รวมถึงเพื่อนบ้านกำลังนั่งคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามตาถนัน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 4 นอนอยู่กับยายที่เตียงนอน จนลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ หลังทำธุระเสร็จ เปิดประตูหลังบ้านเพื่อไปหุงข้าว ต้องตกใจจ๊ะเอ๋กับคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี ที่เข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน คนร้ายได้ใช้มือซ้ายบีบที่คอ และใช้มือขวาบีบกล่องดวงใจจนล้มลง  คุณตาพยายามตะโกน ต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว สุดท้ายคนร้ายวิ่งหลบหนีทางประตูหลังบ้าน ส่วนตนเองระบมที่กล่องดวงใจ ฉีกขาดต้องเย็บแผล 14 เข็ม จึงอยากฝากให้ตำรวจจับตัวได้เร็ว  ส่วนคนร้ายคาดว่าปีนหลังคาบ้าน และงัดหน้าต่างชั้นสอง ลงมาข้างล่างเพื่อมาลักทรัพย์ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่ไม่ได้อะไรไป ส่วนอีก 4 ครั้งที่ผ่านมา โดนขโมยทรัพย์สินเป็นเงินและทองร่วมแล้วร่วม 100,000 บาท

ด้านนางสวาสดิ์ อายุ 59 ปี ลูกสาว เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงหมาเห่า ก่อนจะได้ยินเสียงแม่ขอความช่วยเหลือจึงวิ่งไปดู เห็นพ่อนอนร้องด้วยความเจ็บปวด จึงบอกพี่น้องที่มีบ้านอยู่ข้างๆ ให้ตามหาคนร้ายรอบบ้านแต่ไม่พบ จากนั้นรีบพาพ่อไปโรงพยาบาล จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะ4 ครั้งที่ผ่านมา รวมครั้งนี้เป็น 5 ครั้งไม่เคยจับคนร้ายได้เลย  ยอมรับว่าอยู่อย่างหวาดผวา ส่วนคนร้ายคาดว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ติดยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark